[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กกท.เติมฝัน ปันโอกาสกีฬาและการศึกษาเพื่อน้องที่พัทลุง  VIEW : 127    
โดย x

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 91
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 12:46:01   

 

       นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) “กกท. เติมฝัน ปันโอกาสกีฬาและการศึกษา เพื่อน้อง” โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย, นายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง, และนายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร ร่วมงาน ณ ห้องโสตทัศนศึกษา โรงเรียนกงหราพิชากร จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์

     นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย มีหน้าที่ในการส่งเสริม สนับสนุน ประสานงาน ให้ความร่วมมือในการจัดและดำเนิน กิจกรรมการกีฬา ภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และการพัฒนากีฬาเพื่อการอาชีพ รวมถึงการให้บริการด้านกีฬา สถานที่และอุปกรณ์ โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมให้องค์กรกีฬา มีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อขับเคลื่อนให้กีฬาของประเทศ ก้าวสู่ความเป็นเลิศ และอาชีพได้อย่างเป็นระบบ และมีมาตรฐาน สร้างความสุขแก่ประชาชน

“นอกจากภารกิจหลักด้านการกีฬาของประเทศแล้ว การกีฬาแห่งประเทศไทย ยังได้ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของ กกท. เพื่อให้ผู้บริหาร และพนักงาน ได้มีความรู้ความเข้าใจ ถึงการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโอกาสในการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อออนไลน์ของนักเรียน และได้ทำการปรับปรุงบ้านพักนักกีฬา ให้มีสภาพดี แข็งแรง และมีความปลอดภัย”

      ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กิจกรรม CSR “กกท. เติมฝัน ปันโอกาสกีฬาและการศึกษา เพื่อน้อง” ในวันนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ทำการมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แบบ all in one จำนวน 2 เครื่อง, อุปกรณ์กีฬา จำนวน 2 ชุด และดำเนินการซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านพักนักกีฬาของโรงเรียน จำนวน 1 หลัง เพื่อมอบให้กับนักเรียนโรงเรียนกงหราพิชากร จังหวัดพัทลุง ทั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงจากการเล่นกีฬา ออกกำลังกาย และได้ใช้คอมพิวเตอร์ในการพัฒนาความรู้ตามหลักสูตรและสร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงมีบ้านพักนักกีฬา ที่แข็งแรง ปลอดภัย ที่เอื้อต่อการเข้าพักอาศัย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet