[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลุค ชอว์ มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งมากพอจะเขย่าบัลลังก์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก  VIEW : 184    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 112
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 54%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:43:15   

 

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างมั่นใจว่าในฤดูกาล 2021-22 นี้ทัพปีศาจแดงเองก็แข็งแกร่งมากพอจะขึ้นครองบัลลังก์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ด้วยเช่นกัน

"ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นดุเดือดมากสำหรับฤดูกาล 2021-22 สิ่งสำคัญก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรักษาโมเมนตัมดี ๆ เอาไว้ให้ได้ทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก" นุ้งชอว์ กล่าวกับ MUTV

"ผมยอมรับว่าผลงานในลีกตลอดหลายสัปดาห์หลังสุดทำให้แฟน ๆ รู้สึกผิดหวัง แต่เราเริ่มกลับมาคว้าชัยชนะได้แล้ว ฉะนั้นทุกอย่างจะต้องดีขึ้นแน่นอน ขณะเดียวกันพวกเราทุกคนก็เชื่อมั่นเต็มที่สำหรับโอกาสคว้าแชมป์ยุโรปด้วยเช่นกัน"

"เมื่อคนนอกสโมสรมาได้ยินผมพูดแบบนี้แล้วอาจมองว่าเป็นเรื่องตลก หรือนินทาลับหลังว่าพวกเรากำลังเป็นบ้าไปแล้วที่กล้าฝันถึงการคว้าแชมป์รายการใหญ่สุดของทวีปแบบนี้ แต่ขอยืนยันเลยว่าพวกเรามีความเชื่อมั่นในความสำเร็จนี้อย่างแรงกล้าจริง ๆ"

"หากคุณได้มาเห็นบรรยากาศในห้องแต่งตัวจะเข้าใจว่าทำไมผมถึงกล้าพูดออกสื่อแบบนั้น เพราะทั้งเหล่านักเตะ ทั้งสต๊าฟฟ์โค้ช รวมถึงผู้จัดการทีมต่างก็รวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว ทุกคนเชื่อแบบไม่มีข้อกังขาว่าฤดูกาลนี้เราประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้จริง ที่เหลือก็แค่เรียกโมเมนตัมดี ๆ กลับมาแล้วรักษามันไว้ต่อเนื่องก็พอ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55