[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รังนิครับกรีนวู้ดโดนจับมีส่วนทำให้ "ลินการ์ด" ชวดหนีผี  VIEW : 107    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 12:09:33   

 

ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งจอมฉาวมีส่วนทำให้ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษชวดย้ายทีมในช่วงก่อนปิดตลาดหน้าหนาว

 

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ว่ากุนซือ ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าสโมสรไม่สามารถบรรลุตกลงกับ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ และ เมสัน กรีดวู้ด ถูกตำรวจจับจากข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวพอดี ทำให้ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจเก็บตัวเอาไว้ใช้งานต่อไปดีกว่า     

 

"มันมีอยู่ 2 เหตุผล อันดับแรกก็ชัดเจนว่าเป็นเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นกับ เมสัน และทำให้เราไม่มีนักเตะที่ได้ลงสนามเป็นประจำในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา" รังนิค กล่าว

 

"อีกเหตุผลหนึ่งคือสโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมอื่นๆ ได้สำเร็จ บอร์ดบริหารแจ้งให้ผมทราบว่าพวกเขาอยากให้ เจสซี่ อยู่ต่อ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมเข้าใจได้ดีเลย"

 

"เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว เจสซี่ ไม่ได้อยากย้ายเลย แต่หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนใจ ผมคุยกับเขาเมื่อ 10 วันที่แล้ว และผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่าทำไมเขาถึงอยากย้าย แต่ว่าสโมสรเลือกที่จะเก็บเขาเอาไว้ต่อไป"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ไฺ ฮ โล