[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนัง  VIEW : 120    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 1.10.213.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:31:07   

หนังเรื่อง "The Laureate"

 

คนเรามักตื่นเต้นที่จะพบกับภาพยนตร์เกี่ยวกับนักเขียนในชีวิตจริงที่แทบจะไม่สนใจที่จะนึกถึงงานเขียนที่แท้จริงของพวกเขา ฉันไม่สามารถบอกคุณได้อย่างตรงไปตรงมาว่าฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ Robert Graves มาก แต่เวอร์ชันของ Graves ที่แสดงใน "The Laureate" ซึ่งเป็นการสมมติเกี่ยวกับการจัดที่อยู่อาศัยที่ผิดปกติที่ Graves มีระหว่างปี 1924 และ 1929 มีความคล้ายคลึงเพียงผิวเผินที่สุดกับผู้เขียนที่ฉันพบในหน้าหนังสืออัตชีวประวัติยุคแรกของเขาลาก่อน ทั้งหมดนั้น นวนิยาย ของClaudius ดูหนังออนไลน์  การศึกษากวีเรื่องThe White Goddess  (ต้องยอมรับว่าฉันยังอ่านไม่จบเล่มนี้ ซึ่ง Graves ในบทนำของเขายอมรับว่าเป็นหนังสือที่ "แข็ง") หรือบทกวีของเขา “The Laureate” ที่เขียนและกำกับโดยWilliam Nunezเกรฟส์ยังคงเป็นกวีหลังสงครามอย่างมาก นั่นคือกวีหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 และยังคงฟื้นคืนชีพโดย PTSD และมีเหตุผลที่ดี เมื่อเราได้ยินทอม ฮิวจ์สขณะที่เกรฟส์จำได้ในการพากย์เสียง เขาได้รับบาดเจ็บและถูกทิ้งให้ตายในซอมม์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามรบที่นองเลือดที่สุดในสงคราม เกรฟส์ผู้ไร้อารมณ์ขันตามหลอกหลอนฝันร้าย ตื่นเต้นกับเสียงโทรศัพท์ จึงไม่มีผลงานในบ้านที่เขาอาศัยอยู่ร่วมกับแนนซี ( ลอร่า แฮดด็อค) ภรรยาของเขาและแคทเธอรีน ลูกสาวคนเล็กของพวกเขา บ้านหลังนี้ใน Islip นอกลอนดอนเรียกว่า "World's End"เพื่อความสอดคล้องของการเล่าเรื่องบางทีภาพยนตร์อาจป้องกันความเสี่ยงด้วยความเคารพต่อความเป็นจริง หลุมฝังศพในช่วงเวลานี้ในความเป็นจริงมีประสิทธิผลมาก มีคอลเลกชันบทกวีหลายและการศึกษาที่สำคัญภายใต้เข็มขัดของเขา; และเขากับแนนซี่ไม่มีลูกเพียงคนเดียวแต่สี่คน Nunez ต้องการให้เราเชื่อว่าเป็นช่วงตึกที่บังคับให้ Graves ติดต่อกวีชาวนิวยอร์กชื่อ Laura Riding หลังจากอ่านงานของเธอแล้ว
กระโดดข้ามไปยังอังกฤษและในไม่ช้าก็เริ่มมีเมเนจ-อะ-ทรอยส์ที่สงบสุข อย่างที่เล่นโดยDianna Agronไรดิ้งเป็นคนอวดดี เธอคล้ายกับสิ่งที่ผู้ชายอเล็กฉลาดในปีต่อมาเรียก (อย่างผิดพลาดและประจบประแจง) ว่าเป็น "สตรีนิยมลิปสติก" เธอพึมพำกับแนนซี่และโรเบิร์ตว่าเธอรัก “ไบรอน คีตส์ และ เชลลีย์— แมรี่ เช ลลีย์ นั่นแหละ !” ฉันคิดว่า Nunez คิดว่านี่เป็นสิ่งที่กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมที่ Riding จะพูด แต่อันที่จริงแล้ว มันเป็นเรื่องเล็กน้อย ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในหมวดว่า Riding ไม่ว่าความผิดอื่นใดของเธอ ก็ไม่มีแนวโน้มที่จะเป็นนักวิจารณ์วรรณกรรม ดูหนังออนไลน์ฟรี
แนนซี่แห่งแฮดด็อคพูดถึงการเชิญงูเข้าไปในสวนในการบรรยายที่เปิดภาพยนตร์เรื่องนี้ และไอ้หนู Agron's Riding เลื้อยไปมา ในฉากปาร์ตี้ เธอสะบัดตัวไปมาในเสื้อผ้าที่ไร้มารยาทราวกับลูกนกจากเอเวลิน วอห์ เธอเกลี้ยกล่อมให้แนนซี่ แล้วก็โรเบิร์ต (ซึ่งเธอมีเวลาว่างน้อยกว่านี้) จากนั้นจึงจู่โจมกวีสาว เจฟฟรีย์ ฟิบส์ ( ฟรา ฟี ซึ่งแข่งขันอย่างดุเดือดกับฮิวส์ในรางวัล Best Crazy British Poet Hair) เธอไม่สามารถได้รับเพียงพอ ไม่ใช่แค่ความรัก แต่หมายถึงอันตราย มีอยู่ช่วงหนึ่ง เธอกระตุ้นลูกสาวของ Graves ให้เกือบจะเดินออกไปนอกหน้าต่าง ในขณะที่ดูพอใจกับตัวเองมากนูเนซแทบจะเป็นผู้ชายคนแรกที่มองลอร่า ไรดิ้งแบบเกลียดผู้หญิง อย่างที่ชีวิตของเธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอสามารถพูดได้น้อยที่สุด และถ้าวันนี้เธอไม่ได้อ่านหนังสืออย่างกว้างขวางเหมือนที่ Graves เป็น ก็มีหลายเหตุผลที่ไม่ใช่เพียงเพราะว่าการเขียนในภายหลังของเธอนั้นเป็นทฤษฎีที่สูงมาก แต่ในยุคนี้ปัจจุบันและยุคนี้ก็น่าแปลกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นแนวคิดดังกล่าวได้รับการออกกำลังกายอย่างละเอียดถี่ถ้วนในภาพยนตร์ที่มีราคาไม่ถูก และสำหรับ Agron ที่ดูเหมือนจะซื้อความคิดนั้นอย่างสุดใจ (แม้ว่ากระบวนการคิดของนักแสดงแต่ละคนจะแปลกประหลาดเพียงใดใครจะรู้เธอคิดว่าเธอกำลังทำอยู่) สิ่งหนึ่งที่แน่นอน: สำหรับความเครียดทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เคยมาใกล้ที่จะสัมผัสชายเขียนที่ตั้งใจจะพรรณนา และทิ้งมิติลึกลับและอีโรติกในชีวิตของพวกเขาและทำงานนอกเหนือวิสัยทัศน์ที่น่าเบื่อหน่าย หนังhd