[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"มอยส์" เซ็งค้อนไร้แต้มช่วงทดเจ็บพ่ายผีสุดช้ำ  VIEW : 149    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 15:48:12   

เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยอมรับว่าสุดเซ็งที่บุกไปพลาดท่าแพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 0-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 22 ม.ค. จึงต้องจำใจกลับบ้านมือเปล่าแบบไม่มีคะแนนติดมือออกจากถิ่นโอล์ด แทรฟฟอร์ด ไปด้วยเลย

 

เวสต์แฮม เกือบเก็บหนึ่งคะแนนได้อยู่แล้วจากการยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 ได้จนถึงนาที 90 แต่กลับพลาดท่าเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บไปแล้ว 3 นาที ทำให้ เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยากจะทำใจยอมรับได้จริงๆ      

 

"มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริงๆ หากว่าคุณต้องพ่ายแพ้ในช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงได้ เราตัดสินใจผิดพลาด 2 จังหวะในช่วงก่อนเสียประตูนั้น" มอยส์ กล่าว

 

"ผลเสมอน่าจะเป็นผลที่ดีแล้ว เพราะเราก็เล่นไม่ดีพอที่จะยิงประตูได้ และเราก็ปิดโอกาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีพอเพื่อที่จะได้รับผลเสมอกลับออกไป แต่สุดท้ายมันไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่หวังเอาไว้"

 

"ผมต้องการชนะอยู่แล้ว ผมไม่ได้มาเจอกับทีมใหญ่ๆ เพื่อให้พวกเขาเป็นฝ่ายชนะทีมของผม แต่ผมไม่สามารถตำหนินักเตะของผมได้ เพราะพวกเขาได้พยายามกันถึงที่สุดแล้ว"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ tiger games