[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กุลลิทชี้ "ฮาลันด์" เหมาะซบหงส์ร่วมงานคลอปป์  VIEW : 106    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 10:32:01   

 

"งูเก็งก็อง" รุด กุลลิท ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ในทศวรรษ 80-90 แสดงความเห็นว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และควรจะร่วมงานกับกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ ซึ่งเป็นคนที่มีแพสชั่นสูงเหมือนกันเลย 

 

ตอนนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังคงเป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร และสามารถโบกมืออำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตามเงื่อนไขในช่วงหลังฤดูกาลนี้ หากมีทีมใดยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร ทำให้ รุด กุลลิท แนะนำให้กองหน้าวัย 21 ปีควรพิจารณาย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งน่าจะเป็นที่เหมาะสมกันเป็นอย่างดี

 

"ผมเห็นภาพเขาไปเล่นที่อังกฤษ แต่เขาคงไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ดีสำหรับเขาเหมือนกัน เพราะว่ามี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ที่นั่นด้วย" กุลลิท กล่าว

 

"แต่ เจอร์เกน คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ สิ่งที่ เจอร์เกน ทำให้สโมสรมันน่าเหลื่อเชื่อจริงๆ คุณคงต้องรักเขามาก และเขาเองก็มีความกระหายเสมอ จึงเหมาะสมกับ ฮาลันด์ ด้วยเช่นกัน"

 

"ส่วนที่สเปน ผมคิดว่า เรอัล มาดริด คงเป็นเพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้น ผมว่ามีเพียงแค่ 3 สโมสรนี้ที่น่าจะแย่งกันคว้าตัว ฮาลันด์ ไปร่วมทีมได้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์    ี Ufabet