[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"อีริคเซ่น" คืนถิ่นเก่าร่วมซ้อมอาแจ๊กซ์รอซบทีมใหม่  VIEW : 129    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.228.158.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:24:19   

 

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กได้หวนกลับไปร่วมซ้อมกับทีมสำรองของ อาแจ็กซ์ เพื่อเรียกสภาพความฟิตในช่วงระหว่างมองหาทีมต้นสังกัดใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะลงเอยกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้เหมือนกัน

 

ก่อนหน้านี้ คริสเตียน อีริคเซ่น มีอาการหัวใจหยุดเต้นจนล้มหมดสติในศึกยูโร 2020 จึงต้องจำใจยกเลิกสัญญากับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพราะไม่สามรถค้าแข้งในอิตาลีได้อีกต่อไป ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายที่ว่าห้ามนักกีฬาที่มีเครื่องกระตุ้นหัวใจติดเอาไว้ในตัวลงแข่งขันเกมระดับอาชีพในประเทศนั่นเอง

 

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 29 ปีเคยแจ้งเกิดกับ อาแจ๊กซ์ ระหว่างปี 2010-2013 จึงรู้สึกว่าเหมือนได้หวนคืนสู่บ้านเก่าที่คุ้นเคยอีกรอบ และมีข่าวว่าใกล้ลงเอยกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือน เพื่อร่วมงานกับกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ ซึ่งเคยเป็นเจ้านายเก่าเมื่อสมัยตอนสมัยที่รับใช้ทีมชาติเดนมาร์กรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีมาก่อน       

 

"ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง ผมรู้จักผู้คนที่นี่ มันให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน เพราะผมอยู่ที่นี่มานานหลายปี" อีริคเซ่น กล่าว

 

"สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดมีอยู่ที่นี่ และในทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ ผมสามารถซ้อมระดับสูงในกลุ่มได้ นั่นเป็นรากฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมในตอนนี้เลย"

 

"ผมต้องการทำให้ดีที่สุดอีกครั้งอย่างรวดเร็ว เพื่อที่ว่าเมื่อผมได้สโมสรใหม่แล้ว ผมจะสามารถกลับมาทำงานได้ทันที"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  sexy gaming