[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนัง  VIEW : 131    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.8.178.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 12:06:29   

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำงาน

  ของระบบ ทีมอเมริกันดูแลสถานที่ฝึกซ้อมอย่างประณีตของโดมินิกัน ส่งหน่วยสอดแนมที่มีความสามารถไปยังลีกท้องถิ่น และคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด: มีห้องและคณะกรรมการจัดเตรียมไว้ มียามรักษาความปลอดภัยเพื่อบังคับใช้ระเบียบวินัย เด็กๆ จะได้พักสองสามวันเป็นครั้งคราว นี่คือสวรรค์สำหรับพวกเขา หลายปีที่ผ่านมา ความฝันของพวกเขาเต็มไปด้วยวิสัยทัศน์เกี่ยวกับกีฬาเบสบอลครั้งใหญ่ "น้ำตาล" ไม่ได้เต็มไปด้วยการพัฒนาที่ประโลมโลกและการลงจอดอย่างหนักบนแผ่นดินสหรัฐ เบสบอลดูเหมือนเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นมิตรหากเป็นจริงรายได้ที่ไม่เคยมีมาก่อน หากมีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่ได้เข้าสู่รายชื่อผู้เล่นตัวจริงในเมเจอร์ลีก พวกเขารู้ดีว่าการได้เข้ามา มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ – และนี่คือภาพยนตร์ที่พิเศษมาก – คือการสังเกตความไม่แน่นอนทางอารมณ์ของคนแปลกหน้าอย่างใกล้ชิดเพียงใด ดินแดนประหลาด ไม่พูดภาษา ไม่รู้จักประเพณี รุมเร้าด้วยความคิดถึงบ้าน และความหวาดกลัวที่จะทำให้ครอบครัวผิดหวัง ดูหนังออนไลน์
“น้ำตาล” เข้าใกล้ด้วยความห่วงใย เรื่องราวของเด็กจากสาธารณรัฐโดมินิกันที่มีแขนที่แข็งแรงและจิตใจดี มิเกล ซานโตส หรือที่รู้จักในชื่อ "น้ำตาล" เนื่องจากบุคลิกที่อ่อนหวานของเขา ได้รับคัดเลือกจากทุ่งแห่งความฝันในบ้านเกิดของเขาโดยทีมเบสบอลเมเจอร์ลีก และได้รับมอบหมายให้ทำงานในฟาร์มคลับไอโอวาซึ่งอยู่ไกลบ้านมาก
ฉันคิดว่าฉันสามารถเดาเรื่องราวได้ แต่ฉันทำไม่ได้ ไม่มีฉากใดในหนังเรื่องนี้ที่มันสำคัญจริงๆ ว่าฝ่ายใดจะชนะเกม และมันก็ไม่ได้จบลงด้วยการไม่ตีกัน มันดูใส่ใจที่ชูการ์ และมีน้ำตาลเป็นพันสำหรับแซมมี่ โซซ่าทุกตัว น่าจะมากกว่า ผู้เล่นเบสบอลได้กลายเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญสำหรับสาธารณรัฐโดมินิกัน และครอบครัวที่ยากจนเช่นความฝันของมิเกลในวันที่ลูกชายจะส่งเช็คกลับบ้าน เงินเดือนรองลงมาแสดงถึงความมั่งคั่งAlgenis Perez Sotoนักเบสบอลหนุ่มในการแสดงครั้งแรกของเขา รวบรวม Sugar ด้วยความจริงใจตามธรรมชาติ ภาพยนตร์เรื่องนี้นับถือเขาด้วยความเห็นอกเห็นใจ น้ำตาลไม่ได้ "ฉีกขาดด้วยความขัดแย้ง" อย่างที่โฆษณาภาพยนตร์ต้องการพูด แต่ชั่งน้ำหนักด้วยความกังวล เขาพบว่าตัวเองอยู่ในฟาร์มที่เป็นมิตรของไอโอวาของเฮเลนและเอิร์ล ฮิกกินส์ ( แอน วิทนีย์และริชาร์ด บูล ) ซึ่งได้นำผู้เล่นรุ่นใหม่มาสู่สโมสรฟาร์มในท้องถิ่น พวกเขารู้จักเบสบอลของพวกเขา (“คุณลดแขนแล้ว” เฮเลนบอกเขา และชูการ์ก็ไม่เห็นด้วย) ดูหนังออนไลน์ฟรี
นอกจากนี้ยังมีหลานสาวของแอนน์ ( เอลลารี พอตเตอร์ฟิลด์ ) ที่ส่งข้อความผสมกัน เห็นได้ชัดว่าเธอสนใจเขาและเชิญเขาไปพบกับเพื่อนๆ ของเธอ ผู้สอนศาสนาที่ต้องการพาเขาขึ้นเรือ ในทีม เขาผูกสัมพันธ์กับฮอร์เก้ ( เรย์นีล รูฟิโน ) ผู้เล่นที่ช่ำชองจากสาธารณรัฐโดมินิกัน และแบรด จอห์นสัน ( อังเดร ฮอลแลนด์ ) ผู้มีสีผิวเดียวกันแต่มาจากต่างโลก ถ้าเบสบอลไม่เลื่อนออกไป เขาจะกลับไปเรียนต่อในระดับสูงจากสแตนฟอร์ด
สำหรับชูการ์ที่พึมพำว่าเขามีโรงเรียนมัธยม "เล็กๆ" ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเลื่อนดูเบสบอล ในการโทรศัพท์ปกติ มารดาของเขากลัวว่าเธอจะสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่เป็นปัญหาในน้ำเสียงของเขา เขาพบว่าระบบฟาร์มสนับสนุน และเขาได้รับความช่วยเหลือจากโค้ชที่เอาใจใส่ แต่มีผู้เล่นคนอื่นรออยู่ข้างหลังเขาอยู่เสมอAnna BodenและRyan Fleckผู้เขียนบทและกำกับเรื่อง Sugar เป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่จริงจังที่ไม่มีความปรารถนาที่จะสร้าง "หนังกีฬา" เห็นได้ชัดว่าพวกเขาได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับระบบฟาร์มของเมเจอร์ลีกและคนที่ผ่านมันมา ในระดับหนึ่ง กระบวนการทดลองทั้งหมดนี้มีขึ้นเพื่อประโยชน์ของแฟนเพลงในอัฒจันทร์ที่มีความคิดเห็นที่เฉียบแหลมเกี่ยวกับ "เด็กใหม่" นึกถึงวันที่ Sammy Sosa ถูกโห่ร้องที่ Wrigley Field ตอนนี้ฉันเห็นมันในมุมมองใหม่ทั้งหมด
หัวข้อที่แท้จริงของ "น้ำตาล" คือประสบการณ์อพยพในอเมริกา Boden และ Fleck สนใจผู้มาใหม่ในประเทศนี้ ทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อหาเลี้ยงชีพและประสบความสำเร็จ ไม่ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับ Sugar หรือมันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร คุณจะเห็นด้วยตัวคุณเอง ทีมผู้สร้างช่างสังเกตเกินกว่าจะรับผลตอบแทนที่รวดเร็วแบบเดิมๆ สำหรับพวกเขา หนังเรื่องนี้เป็นอีกบทหนึ่งของเรื่องราวที่น่าสนใจยิ่งกว่าในชีวิตที่ชูการ์มีอยู่ข้างหน้าเขา Algenis Perez Soto เล่นเป็นตัวละครอย่างเปิดเผย เป็นธรรมชาติจนมีสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้น: เบสบอลเป็นเพียงฉากหลัง ไม่ใช่ตัวแบบ นี่เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม หนังhd