[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คิม อิน-ฮยอก ลูกยางหนุ่มโสมขาว จบชีวิตหลังเจ็บปวดกว่า 10 ปี  VIEW : 109    
โดย v

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 13:32:35   

 

      สื่อประเทศเกาหลีใต้รายงานว่า คิม อิน-ฮยอก นักกีฬาวอลเลย์บอลชายชาวเกาหลีใต้ สโมสรซัมซุง ไฟร์ แอนด์ มารีน บลูแฟงส์ ได้เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 27 ปี หลังมีคนพบศพในบ้านพักเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

      ซัมซุง ไฟร์ แอนด์ มารีน บลูแฟงส์ ออกแถลงการณ์ว่า คิม อิน-ฮยอก ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักของตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ โดยสาเหตุคาดว่าเขาน่าจะได้รับความเจ็บปวดตลอดเวลากว่า 10 ปี หลังเมื่อปีที่ผ่านมาได้โพสต์ข้อความระบายถึงความเบื่อหน่ายที่โดนสังคมออนไลน์ทำให้เจ็บช้ำเกี่ยวกับรูปลักษณ์

คิม อิน-ฮยอก โพสต์ระบายว่า “ผมถูกเข้าใจผิดมาตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และการที่ผมเพิกเฉยมันตลอดเพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้จะจบลง แต่เปล่าเลยผมเหนื่อยกับมันมาก มันยากที่จะทนไหวอีกต่อไป”

“ผมไม่เคยแต่งหน้า ไม่ชอบผู้ชาย และผมก็มีแฟนแล้ว ผมไม่เคยเป็นนักแสดงหนังโป๊อย่างที่ใครหลายคนบอก ผมเป็นคนที่ดูแลตัวเอง ผมดูแลผิวด้วยการทาโลชั่นซึ่งหากการทำแบบนี้ถือเป็นการแต่งหน้าผมก็ยอมรับมัน”

นอกจากนี้ คิม อิน-ฮยอก ระบุอีกว่า “โปรดอย่าเข้าใจผมผิดเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องยากที่จะห้ามคนส่งข้อความเข้ามาหาผม กรุณาหยุดเถอะครับ เพราะข้อความของคุณทำร้ายผมจริงๆ” เจ้าตัวโพสต์ข้อความก่อนที่สุดท้ายจะต้องลาโลกนี้ไปแบบไม่มีวันกลับ

สำหรับ คิม อิน-ฮยอก เกิดเมื่อปี 1995 เล่นวอลเลย์บอลให้มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี กยองนัม ก่อนเล่นอาชีพกับซูวอน เคอีพีซีโอ วิซตอร์ม สโมสรยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ เมื่อฤดูกาล 2017-2018 ก่อนย้ายมาร่วมทีมซัมซุง ไฟร์ฯ เมื่อปี 2020

      นักตบลูกยางหนุ่มวัย 27 ปีรายนี้ ลงเล่นเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษาตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา อีกทั้งเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาเขาเริ่มไม่โอเคกับการถูกบูลลี่หนักขึ้น

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ วิธีแทงมวย