[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปแอสเชรอลุ้น "เนย์มาร์" หายเดี้ยงฟิตทันดวลแข้งมาดริด  VIEW : 108    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:10:10   

 

"พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่ายังต้องรอลุ้นให้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลฟิตกลับมาลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์นัดเผชิญหน้ากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนหน้ากันต่อไป

 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปแกรมเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรกจะเล่นกันที่ปาร์ค เดส์ แปร็งซ์ ในวันที่ 15 ก.พ. ส่วนนัดที่ 2 จะออกไปเยือนเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในวันที่ 9 มี.ค.

 

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายพลิกจากเกมที่บุกไปชนะ แซงต์ เอเตียน 3-1 ในศึกลูกหนังลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 6-8 สัปดาห์

 

"เรายังไม่รู้เขาจะหายเจ็บเพื่อกลับมาลงสนามได้ทันเวลาหรือไม่ แต่เราหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่เขาต้องมีพัฒนาการที่ดีเสียก่อน โดยเฉพาะเรื่องของการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ และเขาต้องทำอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้า" โปเช็ตติโน่ กล่าว

 

ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปีกลับมาฝึกซ้อมได้บ้างแล้ว แต่ยังคงต้องแยกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตแบบตามลำพังไปก่อน จึงไม่มีชื่อติดโผทีมชาติบราซิลชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในช่วงปลายเดือนนี้ไปเลยด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ไฮโลออนไลน์