[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮูสตันและโอกลาโฮมาซิตี้เสมอกันในการคาดคะเนของคณะกรรมการ  VIEW : 98    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 01:52:06   

  


ภายในห้าด้านล่างของตะวันตกมีความแปรปรวนและแนวทางในระดับสูง มีทีมอย่าง Kings และ Spurs ที่พยายามค้นหารายชื่อทีมที่เหมาะสมเพื่อผลักดันไปสู่จุดเล่นเป็นอย่างน้อย มีทีม Timberwolves ที่มีสมาชิกอายุน้อยและมีวิสัยทัศน์ที่สดชื่น พยายามสร้างสิ่งที่ดีอย่างยั่งยืน

และมี Rockets และ Thunder ซึ่งเป็นอดีตไททันสองคนของการประชุมที่ตกลงมาอย่างหนักและฉับพลัน – ในทางกลยุทธ์ – จำไว้ว่า – เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความสำเร็จในระยะยาว

The Kings ได้ค้นหาความก้าวหน้ามาเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้ว โดยจะมีการคัดสรรมาอย่างดี ในแต่ละปีมีสัญญาณแห่งคำมั่นสัญญาว่ามันจะจบลงด้วยความธรรมดา มีทีมที่ดีอยู่ที่นั่น โดยมีDe'Aaron Fox , Buddy HieldและTyrese Haliburtonเป็นผู้กองหลังที่มีคุณภาพ เว้นแต่จะมีการก้าวกระโดดอย่างจริงจังจาก Fox มันอาจจะถูกลอตเตอรีสายอีกครั้งสำหรับซาคราเมนโตตามแผงของเรา

สเปอร์สย้ายจากเดมาร์เดโรซานและลามาร์คัสอัลดริดจ์ในการนำแธดเดียสหนุ่ม , ดั๊ก McDermottและซัคคอลลิน แกนกลางที่อ่อนเยาว์ของพวกเขาของDerrick White , Dejounte MurrayและKeldon Johnsonนั้นดี แต่ถ้าไม่มีการพัฒนาที่สำคัญ Spurs จะต้องออกจากการเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้


The Wolves น่าสนใจที่พวกเขาอาจเป็นรุ่นต่อไปของ Suns ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่คดเคี้ยวกับซุปเปอร์สตาร์อายุน้อยที่ดูเหมือนจะใกล้จะถึงแล้ว ยุไม่เห็นการปรับปรุงที่สำคัญใดๆ แต่ด้วยฤดูกาลมือใหม่ที่น่าตื่นเต้นของAnthony Edwardsและชิ้นส่วนในสถานที่ หมาป่าเป็นผู้ฉวยโอกาสและมองหาทหารผ่านศึกที่เป็นผู้นำการกระโดด

จรวดจะเป็นที่รักของลีกผ่านกับมือใหม่Jalen สีเขียวและทันเดอร์ยังคงเป็นที่น่าสนใจที่จะสร้างดูด้วยShai Gilgeous-อเล็กซานเด - ขนานใหม่ที่มีการจัดการสูงสุด - ที่รักและฉบับที่ 6 รับJosh Giddey

ทุกทีมในกลุ่มนี้มีข้อดีอยู่บ้าง แต่ก็มีการแยกจากกันอย่างแน่นอนว่ามันจะอยู่ได้นานแค่ไหนและจะอยู่ได้นานแค่ไหน



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ตารางบอล