[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Palou ต้องการเพียงการขับรถปราศจากปัญหาบนเส้นทางถนนชั่วคราวเท่านั้น  VIEW : 83    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 20:25:04   

Newgarden คว้าโพลลองบีชในการแข่งขัน IndyCar ที่แน่นหนา




Palou ต้องการเพียงการขับรถในวันอาทิตย์ที่ปราศจากปัญหาบนเส้นทางถนนชั่วคราวเท่านั้น เพื่อที่จะได้เป็นชาวสเปนคนแรกที่คว้าแชมป์ IndyCar การจบอันดับที่ 11 ทำให้เขาได้แชมป์เมเจอร์ครั้งแรกในฐานะนักแข่งรถมืออาชีพ ไม่ว่าการแข่งขันในวันอาทิตย์จะเป็นอย่างไร

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้มีชื่อเสียงในด้านทัศนคติเชิงบวก ความกระตือรือร้น และอารมณ์ร่าเริงของเขาไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากผ่านเข้ารอบที่ 10 ซึ่งเป็นรองโอวอร์ด 2 ตำแหน่ง เขาดูรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายบนพิทบ็อกซ์ของเขากับทีม Chip Ganassi Racing จากนั้นขอให้เพื่อนร่วมทีม Scott Dixon ชนะการแข่งขันในวันอาทิตย์หลังจากที่ Dixon ผ่านเข้ารอบที่สองตามหลัง Newgarden

ปาลูไม่เคยเห็นสนาม 11 รอบที่สร้างขึ้นเกือบสองไมล์ในตัวเมืองลองบีช

ปาลู ที่ปัดฝุ่นระหว่างรอบคัดเลือกและต้องการเซฟหลายลูกในการซ้อมเช้าวันเสาร์ ไม่ได้ใส่ใจกับตำแหน่งเริ่มต้นของมิดแพ็คมากนัก

“ข้อดีคือเรามีฐาน” Palou กล่าว “เรารู้ว่าเรามีรถแข่งที่ดี”

เฮิร์ตา อิน เดอะ แบ็ค

นักแข่งที่โดดเด่นที่สุดของสุดสัปดาห์ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบแรก ดังนั้น Colton Herta จะเริ่มต้นที่ 14

Herta กำลังจะได้รับชัยชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ Laguna Seca และทำได้เร็วที่สุดในการฝึกซ้อมสองครั้งที่ลองบีช แต่เขาปัดกำแพงระหว่างความพยายามคัดเลือกและถูกคัดออกจากการเข้าสู่รอบต่อไป

หลังจากปีนขึ้นจากรถและถอดหมวกกันน็อค Herta คิดสั้น ๆ ว่าเขาจะต้องผ่านเข้าสู่รอบที่สองเมื่อ IndyCar ผ่านการตรวจสอบคะแนนครั้งแรกของเซสชั่นที่ยาวนาน การควบคุมการแข่งขันกำลังตัดสินใจว่า Romain Grosjean ควรได้รับการลงโทษจากการแทรกแซงซึ่งจะทำให้เขาถูกตัดสิทธิ์และย้าย Herta ไปข้างหน้า

Herta กลับเข้าไปในรถของเขา ณ จุดหนึ่งก่อนที่ IndyCar จะไม่มีการโทรหากันเป็นคนแรกหลังจากรีวิวว่าทั้งสองครั้งทำให้รอบคัดเลือกล่าช้า

“แค่ตบกำแพงตรงนั้น” Herta กล่าว “นั่นเป็นความผิดของฉัน โชคไม่ดี สามารถสร้างการแข่งขันที่น่าสนใจได้ เรามีชุดยางสีแดง (ยาง) ใหม่สองชุด – อาจเป็นสิ่งที่ดีที่จะพุ่งไปที่ด้านหน้า”

การอำลาของฮันเตอร์-เรย์

อาชีพ 12 ปีของ Ryan Hunter-Reay กับ Andretti Autosport สิ้นสุดลงในวันอาทิตย์ที่ Long Beach ซึ่งเป็นที่ตั้งของชัยชนะครั้งแรกในอาชีพของเขาสำหรับทีม

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาของเขาในการขับหมายเลข 28 นักแข่งที่รู้จักกันในชื่อ “กัปตันอเมริกา” ชนะทั้งการแข่งขัน Indianapolis 500 และ IndyCar Championship ในฐานะรากฐานที่สำคัญขององค์กร Andretti แต่สปอนเซอร์จาก DHL ได้ลดขนาดลง และ Hunter-Reay กล่าวว่ามีการตัดสินใจเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทีม

ชัยชนะครั้งที่สองของ Indianapolis 500 อาจยกเลิกการตัดสินใจ แต่ทีมเมื่อวันเสาร์ประกาศว่า Romain Grosjean จะขับรถในฤดูกาลหน้า ฮันเตอร์-เรย์ยืนยันเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่าเขากำลังจะจากไป

“ฉันคิดว่าเราได้เห็นเวลาของเราแล้ว” ฮันเตอร์-เรย์กล่าว “ฉันเพิ่งไปในทุกสุดสัปดาห์เพื่อพยายามจะมีวันหยุดสุดสัปดาห์ตรงไปตรงมา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรามีปัญหาเติมน้ำมัน มันเป็นสิ่งหนึ่งหรืออย่างอื่น ปีนี้เยอะมากๆ เลยพร้อมลุยต่อ"

Hunter-Reay ยังไม่ได้ประกาศว่าเขาจะทำอะไรในปีหน้า แต่กล่าวว่า "แน่นอน" จะแข่งรถอีกครั้ง เขาอยู่ในสภาพจิตใจที่ดีและได้ลิ้มรสช่วงเวลาของเขาในระหว่างการแจกลายเซ็น ซึ่งแฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์เขา และลูกชายสามคนของเขาบางครั้งก็เสนอลายเซ็นของตัวเอง

ลูกๆ ของเขามักสวมเกียร์และเสื้อสีเหลืองสดใสของ DHL สปอนเซอร์ และครอบครัวที่อยู่ด้วยกันในเพลงโปรดของเขาคือช่วงเวลาที่เขาจะไม่มีวันลืม มารดาผู้ล่วงลับของฮันเตอร์-เรย์ชอบการแข่งขันกรังปรีซ์ที่ลองบีช และเป็นที่ที่เขาได้พบกับภรรยาของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน

“ฉันอยู่กับทีมนี้มา 12 ปีแล้ว ทำงานกับวิศวกรคนเดียวกันนานกว่าที่ฉันแต่งงานแล้ว และมีลูกสามคน ดังนั้นไปคิดเอาเอง” ฮันเตอร์-เรย์กล่าว “ในกีฬา ในธุรกิจ อะไรทำนองนั้น ทุกอย่างมีวิวัฒนาการ มันมักจะเกิดขึ้นเสมอ การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และมักจะเป็นสิ่งที่ดี ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเขย่าสิ่งต่างๆ

“ฉันยิ้มอย่างมั่นใจ ขณะกำลังแข่งรถที่สนามแข่งที่ฉันชอบที่สุดใน IndyCar คุณสามารถผ่านมันไปได้ด้วยรอยยิ้มกว้าง ๆ หรือคุณจะโกรธและเตะกระป๋องตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่ฉันเป็นมาตลอด สนุกกับมัน ก้าวไปข้างหน้าด้วยทัศนคติที่ดี นั่นคือสิ่งที่ฉันทำอยู่อย่างแน่นอน"



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เกม