[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
New York Giants จึงยังคงอยู่กับ Daniel Jones ในฐานะ QB1  VIEW : 112    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 21:51:02   





เป็นคำถามหนึ่งหลังจากแดเนียล โจนส์ขับรถไป 320 หลาและยิงพระจันทร์ห้าลูกบนกรีนที่ Preakness Hills Country Club ในเมืองเวย์น รัฐนิวเจอร์ซีย์ ระหว่างรอบกอล์ฟปลายเดือนกรกฎาคม ตามความลึกของการสอบสวนกองหลังของNew York Giantsอยู่ในองค์ประกอบของเขาที่เล่นบทบาทคู่ของนักข่าวสืบสวนสอบสวนและนักกอล์ฟในช่วงสุดสัปดาห์

โจนส์ถามคำถามเกี่ยวกับครอบครัว อาชีพ และภูมิหลังของนักข่าวคนนี้ระหว่างเบอร์ดี้มากมาย รู้สึกราวกับว่าพลวัตได้รับการย้อนกลับอย่างลึกลับระหว่างผู้เล่นและนักข่าว

สิ่งนี้อาจดูเหมือนไม่สำคัญ แต่มันบอกได้มากมายเกี่ยวกับโจนส์คนนี้และอาจช่วยแสดงให้เห็นว่าเหตุใดไจแอนต์จึงเชื่อว่าเขาพิเศษแม้จะเริ่มต้นอาชีพการงานของเขาไม่สม่ำเสมอ โจนส์มีความสง่าและน่าคบหา แต่ยังแข่งขันได้อย่างไม่น่าเชื่อ - เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะทุกจุดจากเก้าหลังในเกมสามคนซึ่งรวมถึง Michael Docktor หัวหน้านักกอล์ฟของสโมสร

ความสามารถเหล่านี้ในการสร้างความสัมพันธ์และการแข่งขันเป็นสิ่งที่พวกไจแอนต์เห็นทุกวันจากกองหลังที่พวกเขาดูเหมือนแน่นอนว่าถูกกำหนดให้มีความยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาล NFL ครั้งที่สาม เหล่ายักษ์ที่จับต้องไม่ได้ที่ไจแอนต์สชื่นชอบเกี่ยวกับโจนส์จำเป็นต้องแปลงเป็นชัยชนะในเกมใหญ่ เช่น วันพฤหัสบดีที่ไจแอนต์ส (0-1) เผชิญหน้ากับการทดสอบ NFC East Road กับ 0- 1 ทีมฟุตบอลวอชิงตัน (20:20 น. ET, NFL Network)

“เราเชื่อในแดเนียล” เดฟ เก็ทเทิลแมน ผู้จัดการทั่วไปกล่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่า

การรับรองเสียงเรียกแทนการเลือกดราฟท์โดยรวมหมายเลข 6 ในปี 2019 จากDukeมาจากผู้เล่นไจแอนต์ โค้ช และเจ้าหน้าที่หน้างาน ซึ่งมักถูกบันทึกไว้และบางครั้งถูกปิด - ยืนยันว่าเขาจะเป็นกองหลังระดับสูง . และพวกเขามาทั้งๆที่ 40 เทิร์นโอเวอร์ของเขาใน 28 เกมเอ็นเอฟแอล, บันทึก 8-19 ในฐานะผู้เริ่มต้น, การซุ่มซ่ามที่น่ากลัวบางอย่าง (รวมถึงค่าใช้จ่ายในวันอาทิตย์ในไตรมาสที่สามของการสูญเสีย 27-13กับเดนเวอร์บรองโกส์ ) และ 11 ทัชดาวน์ ผ่านใน 14 เริ่มในปี 2020

แค่รอพวกเขาพูด ความสำเร็จของกองหลังไม่ได้เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน

ผู้นำผู้สนับสนุนคือเจสัน การ์เร็ตต์ ผู้ประสานงานฝ่ายรุก ซึ่งเป็นอดีตกองหลังของเอ็นเอฟแอลซึ่งมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับโจนส์ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นพวกเขาอืดอาดหลังฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันเกือบทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการพยายามโยนลูกฟุตบอลออกจากคานประตูหรือลงถังขยะ การ์เร็ตต์มองว่าเป็นโอกาสที่จะได้เห็นว่ากองหลังของเขาทำผลงานได้ดีเพียงใดภายใต้แรงกดดัน

แต่ความสัมพันธ์ในการทำงานของพวกเขาไม่ใช่สิ่งที่ Garrett ขายให้กับ Jones

“เริ่มต้นด้วยว่าเขาเป็นใคร วิธีการของเขา สปิริตในการแข่งขัน ความฉลาดของเขา ความแข็งแกร่งของเขา ทั้งหมดนั้น” เขากล่าว “แล้วเขาก็มีความสามารถด้านกีฬา … สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเขาคือแค่เล่นฟุตบอลให้มากขึ้น และอีกครั้ง มันคือกองหลังทุกคนที่ฉันเคยอยู่แถวนี้ พวกเขาต้องการประสบการณ์มากกว่านี้”



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เวปบอล