[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Sharpe เพิ่มขึ้นอย่างมากจากการรับสมัครที่ไม่มีอันดับเมื่อหนึ่งปี  VIEW : 100    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 01:24:19   





Sharpe เพิ่มขึ้นอย่างมากจากการรับสมัครที่ไม่มีอันดับเมื่อหนึ่งปีก่อนไปสู่ตำแหน่งสูงสุดในบาสเก็ตบอลระดับไฮสคูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อEmoni BatesและJalen Durenประกาศว่าพวกเขาเลือกที่จะเลื่อนขึ้นสู่ชั้นปี 2021 และลงทะเบียนที่Memphisก่อนปี

การ์ดยิงปืนที่เกิดในแคนาดามีคะแนนเฉลี่ย 22.6 แต้ม 5.8 รีบาวน์ และ 2.7 แอสซิสต์ใน 28 นาทีตลอด 12 เกมที่ EYBL ในเดือนกรกฎาคม เป็นผู้นำการแข่งขันด้วยคะแนนและจบในห้าอันดับแรกใน 3 พอยน์เตอร์ที่ทำ เขาผสมผสานเฟรมต้นแบบเข้ากับความสามารถในการยิงที่ยอดเยี่ยมและการตกแต่งที่ระเบิดได้ มักมาพร้อมกับการดังค์ บล็อก และการนำกลับของลำกล้องไฮไลท์

“แผนที่วางไว้โดยโค้ชของฉัน ดเวย์น วอชิงตัน มักจะไปถึงจุดสูงสุดในเวลาที่เหมาะสม อยู่เบื้องหลัง พัฒนา พัฒนา ขจัดสิ่งรบกวนสมาธิ แล้วจึงดำเนินการเมื่อถึงเวลา” ชาร์ปกล่าว “จากที่กล่าวมา ฉันจะถือว่าอันดับที่เพิ่มขึ้นของความไว้วางใจในกระบวนการพัฒนา ความโปร่งใส และการทำงานหนัก นอกจากนี้ การเล่นบนเซอร์กิตที่ถูกต้อง [Nike EYBL] และทีมโรงเรียนมัธยมที่โค้ชของฉันสามารถพาฉันไปใน ตำแหน่งที่ถูกต้องและรอบ ๆ เพื่อนร่วมทีมที่เหมาะสมซึ่งฉันสามารถใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุดการพัฒนาทั้งในและนอกสนามกับวอชิงตันเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างทักษะและความคิดที่จำเป็นเพื่อให้ดีที่สุด ฉันเชื่อว่า Coach Cal จะสามารถช่วยเหลือฉันได้ แบบเดียวกับที่สโมสรและโค้ชของโรงเรียนมัธยมของฉันทำ”

Sharpe จะเล่นปีสุดท้ายของเขาภายใต้ Kyle Weaver ที่ Dream City Christian ในเกลนเดล รัฐแอริโซนา ซึ่งจะเล่นตามตารางระดับประเทศพร้อมโชว์ผลงานที่มีชื่อเสียงหลายรายการ รวมถึงเกมที่ Hoophall Classic, Grind Session และอีกมากมาย

Sharpe เข้าร่วมกับSkyy Clarkผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหมายเลข 16 ใน ESPN 100 ในชั้นเรียนการสรรหาปี 2022 ของรัฐเคนตักกี้ ทีมน่าจะมีโอกาสได้พักหลายครั้งจากทีมท็อป 10 ของพรีซีซั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งกาจที่สุดที่ Calipari ได้รวบรวมไว้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เคนตักกี้ ซึ่งสร้างขึ้นในส่วนเล็กๆ จากพอร์ทัลการโอนของ NCAA

Jonathan Givony เป็นผู้เชี่ยวชาญ NBA Draft และผู้ก่อตั้งและเจ้าของร่วมของ DraftExpress.com ซึ่งเป็นบริการสอดแนมและวิเคราะห์ส่วนตัวที่ NBA, NCAA และทีมต่างประเทศใช้



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa