[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คลีฟแลนด์ตกลงเซ็นสัญญากับศูนย์จาร์เร็ตต์ อัลเลนเป็นเวลาห้าปีมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์  VIEW : 105    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 21:48:55   






Allen ได้รับเงิน 100 ล้านเหรียญจาก Cavs
คลีฟแลนด์ตกลงเซ็นสัญญากับศูนย์จาร์เร็ตต์ อัลเลนเป็นเวลาห้าปีมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์


ความคาดหมายของสัญญาเช่นนี้เป็นเหตุให้ฉันไม่ประสบความสำเร็จในส่วนของการค้าขายสี่ทีมของ Cavaliersที่ทำให้James Hardenในบรูคลินเป็นฉันทามติทั่วไป คลีฟแลนด์ยกเลิกการเลือกรอบแรก (ของมิลวอกีในปี 2565) และหยิบทอเรียนพรินซ์ไปข้างหน้าเพื่อจะได้อัลเลน

ตอนนี้ คาวาเลียร์สต้องเลิกเลือกรอบสองเพื่อเปลี่ยนพรินซ์ให้กลายเป็นริคกี้ รูบิโอในคืนดราฟท์ และอัลเลนได้รับคำสั่ง 20 ล้านดอลลาร์ต่อปีในฐานะตัวแทนอิสระที่ถูกจำกัด มีศูนย์ไม่กี่แห่งที่คุ้มค่ากับการลงทุนในเกมสมัยใหม่

นี่ไม่ใช่ปัญหาของ Allen ที่เก่งมากสำหรับผู้เล่นแบบที่เขาเป็น – หมัดเด็ดที่อยู่เหนือขอบในการ Pick-and-Roll ที่สามารถป้องกันที่ปลายอีกด้านของคอร์ทได้ ผู้เล่นประเภทนั้นเพิ่งเกิดขึ้นได้อย่างโดดเด่นในขณะนี้ หมายความว่า Cavaliers สามารถมีทักษะ 90% ของ Allen ในราคา 70% ของราคา

ปัญหาเฉพาะของคลีฟแลนด์อื่น ๆ คือความเป็นไปได้ที่ Cavaliers จะตัดสินใจเลือกEvan Mobleyในอันดับที่ 3 โดยรวมดีกว่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์มากกว่าพลังที่อยู่ถัดจาก Allen ที่ 20 ล้านดอลลาร์ต่อปี - น่าจะเป็นเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นในแต่ละฤดูกาล - ฉันไม่แน่ใจว่าอัลเลนจะมีมูลค่าบวกในตลาดการค้า เป็นไปได้ว่าในที่สุดคลีฟแลนด์อาจอยู่ในฐานะที่จะยกเลิกการเลือกร่างหรือรับผู้เล่นที่น้อยกว่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำข้อตกลง


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังระทึกขวัญ