[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เจนรบ-ธีรศิลป์” คนละตุงช่วย บีจี บด ราชบรี 2-0  VIEW : 96    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 217.138.201.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 13:54:05   

“กระต่ายแก้ว” ไว้ลายแชมป์ ได้ “เจนรบ-ธีรศิลป์” กดคนละประตูครึ่งหลังให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บดเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564

สนาม : ลีโอ สเตเดียม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ผู้ทำประตู : 1-0 เจนรบ สำเภาดี น.48, 2-0 ธีรศิลป์ แดงดา น.54

“เดอะ แรบบิท” ของ ออเรลิโอ วิดมาร์ ต้องขาด วิคเตอร์ คาร์โดโซ และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต สองแข้งต่างชาติตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ติดโทษแบนจากใบแดงเกมล่าสุด ขณะที่ทีมเยือนไร้ปัญหาจัดทัพ นำโดย สตีเว่น ล็องจิล, สิทธิโชค กันหนู, แดร์เลย์ และมี สรรวัชญ์ เดชมิตร คอยปั้นเกม

ครึ่งแรก ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 3 นาที บีจี ปทุม ได้ประตูขึ้นนำสำเร็จจากลูกเตะมุมของ เชาว์วัฒน์ โยนให้ อิรฟาน เทกตัวขึ้นโขก และเป็น เจนรบ ที่ยกเท้าสะกิดเปลี่ยนทางเข้าประตูให้ บีจี ขึ้นนำ ราชบุรี 1-0

หลังจากนั้น นาทีที่ 54 จิรวัฒน์ ทองแสงพราว โหม่งพลาดไปเข้าทาง ธีรศิลป์ แดงดา ที่โฉบมาโขกติดเซฟ กัมพล แต่ยังได้ซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือให้ บีจี ปทุม ขยับทิ้งห่าง ราชบุรี 2-0 โดยเป็นประตูแรกของ ธีรศิลป์ แดงดา ในฤดูกาลนี้ และเป็นลูกที่ 119 ในไทยลีก

ช่วงเวลาที่เหลือ บีจี ปทุม พยายามเดินเกมบุกหวังทำประตูที่สาม ขณะที่ ราชบุรี มีโอกาสสวนกลับจาก แดร์เลย์ในช่วงท้ายเกม แต่ยังไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บีจี ปทุมฯ เปิดบ้านชนะ ราชบุรี 2-0 เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล 2021-22

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK), อิรฟาน ฟานดี้, จักพัน ไพรสุวรรณ, ศราวุธ เกิดศรี, อภิสิทธิ์ โสรฏา, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ฉัตรมงคล ทองคีรี, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, เจนรบ สำเภาดี, ธีรศิลป์ แดงดา

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), จิรวัฒน ทองแสงพราว, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ลุค วู้ดแลนด์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, นรากร นุ่มจันทร์สกุล, ปฐมชัย เสือสกุล, สรรวัชญ์ เดชมิตร, สิทธิโชค กันหนู, สตีเวน ลองจิล, แดร์เลย์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ True Explore Wild (TH)