[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชส ยังสองคนบังคับซุ่มซ่าม และสามการฟื้นตัวที่ซุ่มซ่าม  VIEW : 130    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.56.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 20:22:47   

  



เชส ยัง
DE | วอชิงตัน
อายุ: 22 ปี
2020 อันดับ: NR

หลังจากจบฤดูกาลใหม่อย่างแข็งแกร่ง - 4.5 กระสอบ สองคนบังคับซุ่มซ่าม และสามการฟื้นตัวที่ซุ่มซ่าม รวมถึงหนึ่งครั้งสำหรับทัชดาวน์ ในเจ็ดเกมสุดท้าย ยังไม่พอใจ เขาจดจ่อเล็กน้อยระหว่างออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความคล่องตัว ช่วยให้เข้าโค้งได้ดีขึ้น เขายังไม่กังวลกับอาการบาดเจ็บที่สะโพกที่รบกวนจิตใจเขาตลอดครึ่งฤดูกาลหน้าใหม่ แต่ความแข็งแกร่งของเกมยังคงเป็นมือที่ว่องไวและแข็งแกร่ง -- จอห์น เคม

สถิติลายเซ็น:ในเจ็ดเกมสุดท้ายของปี 2020 Chase Young อยู่ในอันดับที่สองใน NFL ในกลุ่มผู้พิทักษ์ขอบด้วยอัตราการชนะแบบเร่งด่วน อัตราการชนะ 26.9% ของเขาเหลือเพียงYannick Ngakoueของบัลติมอร์ในช่วงระยะเวลานี้ ตามข้อมูลของ ESPN Stats & Information และคะแนน 22.5% ของเขาตลอดทั้งฤดูกาลคืออันดับที่เจ็ดในลีก

สิ่งที่พวกเขากำลังพูด: "[เขา] เห็นได้ชัดว่ามีเครื่องมือทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขนาด ความปราดเปรียว ความเร็ว พลัง ทั้งหมดนั้น แต่เพื่อรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว และเหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่เขามีคือจรรยาบรรณในการทำงานและความพยายามอันยิ่งใหญ่นี้ เขาแสดงให้เห็นทุก ๆ วันในทางปฏิบัติ ระดับต่อไปสำหรับเขาในฐานะผู้เร่งรีบคือการทำความเข้าใจขั้นตอนนั้นเมื่อใดและที่ใดที่การป้องกันจะเกิดขึ้น สิ่งต่างๆ เช่นนั้น” -- ชาร์ลส เลโน จูเนียร์ , แนวรุกของวอชิงตัน

ประมาณการปี 2564 : 9 กระสอบ, 55 แท็คเกิ้ล, 3 ฟอร์ซ ฟัมเบิลส์

Minkah Fitzpatrick
ส | สตีลเลอร์ส
อายุ: 24 ปี
2020 อันดับ: 42

The Steelers ทำการค้าบล็อกบัสเตอร์ในฤดูกาลที่หาได้ยากสำหรับ Fitzpatrick ในปี 2019 และไม่เสียใจเลยแม้แต่วินาทีเดียว Fitzpatrick นักเล่นโบว์ลิ่งมืออาชีพ 2 สมัย เป็นผู้นำในระดับรองและเป็นที่ชื่นชอบในหมู่โค้ชในด้านความเฉียบแหลมและพรสวรรค์ด้านฟุตบอลของเขา ในตอนล่าสุดของThe Flying Coach podcast โค้ช Mike Tomlin กล่าวว่า Fitzpatrick สามารถ "แยกแยะสิ่งต่าง ๆ และทำให้มันปรากฏบนสนามที่คนอื่นไม่สามารถทำได้" ในฐานะที่เป็นความปลอดภัยฟรี สถิติของเขาไม่ได้สะท้อนถึงผลกระทบของเขาเสมอไป แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีพลังในกลางสนาม และยิ่งเขาอยู่ในการป้องกันของคีธ บัตเลอร์นานเท่าไร เขาก็จะยิ่งได้รับผลกระทบมากขึ้นเท่านั้น --บรู๊ค ไพรเออร์

สถิติลายเซ็น: Fitzpatrick มี 13 รายการในสองฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงแปดลีกชั้นนำในปี 2019 ซึ่งเป็นอันดับสองใน NFL รองจากJC Jackson (16) เท่านั้นและเป็นที่หนึ่งในกลุ่มเซฟตี้

สิ่งที่พวกเขาพูด: "ฉันคาดหวังไว้มากจากเขา เขาเป็นโค้ชในสนามดาดกัม เขารู้เรื่องฟุตบอลมากมาย สิ่งเดียวที่เขาทำให้ฉันรู้สึกแย่เล็กน้อยเกี่ยวกับ [เขา] คือ 'ให้ฉันเรียกบทละครเถอะ ให้ฉันเรียกบทละคร!' ฉันไม่โทษเขา ฉันเองก็อยากเล่นเหมือนกัน” -- คีธ บัตเลอร์ ผู้ประสานงานฝ่ายรับของสตีลเลอร์ส

คาดการณ์ 2564 : 85 โหม่ง, 2 เซพชั่น, 1 ฟอร์ซฟัมเบิล

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ึ7m