[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไมลส์ การ์เร็ต เป็นผู้นำลีกในการกระสอบและบังคับซุ่มซ่ามก่อนที่จะมีผลตรวจโควิด-19  VIEW : 128    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.56.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 20:10:55   

  


ไมลส์ การ์เร็ต
DE | บราวน์
อายุ: 25
2020 อันดับ: 12

การ์เร็ตต์เป็นผู้นำลีกในการกระสอบและบังคับซุ่มซ่ามก่อนที่จะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกในสัปดาห์ที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว การ์เร็ตต์บอกว่าเขากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และด้วยความช่วยเหลือรอบตัวเขามากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งJadeveon Clowney ซึ่งอยู่ตรงข้ามเขาในแนวรับ การ์เร็ตต์คือผู้เข้าแข่งขันที่ถูกต้องตามกฎหมายในการเป็นผู้เล่นแนวรับแห่งปีของเอ็นเอฟแอล -- เจค ทรอตเตอร์

สถิติลายเซ็น:ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา Garrett อยู่ในอันดับที่สามในลีกด้วยอัตราการชนะแบบเร่งด่วนที่ 26.1%

สิ่งที่พวกเขากำลังพูด: "ผมคิดว่าเขาได้แสดงออกมาแล้ว ประเภทของผู้เล่นที่เขาสามารถเป็นได้ -- นักเตะแนวรับแห่งปีของประเภทผู้เล่น เขากระหายที่จะพัฒนาให้ดีขึ้น กับเขา คุณคงไม่คิดว่าเขาจะทำ กลับมาใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น และเร็วขึ้น แต่เขาทำได้ เมื่อฉันเห็นเขากลับมาครั้งแรก ฉันก็แบบ 'วัวศักดิ์สิทธิ์' มันวิเศษมาก เขาเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลก และเขาก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะนักฟุตบอลทุกปีและทุกวัน ตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาทำในปีนี้" — คริส คิฟฟิน โค้ชแนวรับของบราวน์

ประมาณการปี 2564 : 12 กระสอบ, 52 โหม่ง, บังคับซุ่มซ่าม 3 ครั้ง

ดัก เพรสคอตต์
QB | คาวบอยส์
อายุ: 28 ปี
2020 อันดับ: 20

ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เพรสคอตต์ทำความเร็วได้ไกลกว่า 6,000 หลา ตั้งแต่นั้นมา เขาได้เซ็นสัญญาขยายเวลาอีก 160 ล้านดอลลาร์และถูกจำกัดให้อยู่ในแคมป์เพราะอาการล้าลาทิสซิมัส แต่คาวบอยส์เชื่อว่าเพรสคอตต์คือโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในการคว้ารางวัลใหญ่ -- ทอดด์ อาร์เชอร์

สถิติลายเซ็น:เพรสคอตต์มี 20 ทัชดาวน์ (ผ่าน 17 ครั้ง, วิ่งสามครั้ง) ตั้งแต่ปี 2559 เมื่อความแตกต่างของคะแนนอยู่ภายในเจ็ดแต้มในไตรมาสที่สี่หรือช่วงต่อเวลา แม้ว่า Prescott จะพลาดไป 11 เกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่มีเพียงรัสเซล วิลสัน (29), เดเร็ก คาร์ (24) และแมตต์ ไรอัน (23) เท่านั้นที่มีมากกว่านั้น

สิ่งที่พวกเขาพูด: “สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับดัก เขาเป็นคนเดิมทุกวัน จากมุมมองของการแสดง ฉันคิดว่าเรากำลังระบุอย่างชัดเจน เขาเป็นกองหลังที่โดดเด่นที่มีวันดีๆ ต่อหน้าเขา แต่ความเป็นผู้นำของเขา และ ทั้งหมดนั้น สำหรับฉัน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา เมื่อผู้เล่นได้รับสัญญาใหญ่ ฉันมองมัน -- นี่คือความเห็นของฉัน -- ที่ชัดเจนว่าพวกเขากำลังได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในวันอาทิตย์ แต่ความรับผิดชอบที่พวกเขามี วันจันทร์ถึงวันเสาร์เพิ่มขึ้นอย่างมาก และไม่มีใครเลียนแบบ Dak Prescott ได้” -- ไมค์ แม็คคาร์ธี่ โค้ชคาวบอยส์

ประมาณการปี 2564 :ส่ง 4,824 หลา, 31 TDs, 12 INTs (258 หลา/6 TDs พุ่ง)


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m