[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Mavericks เก็บชิ้นส่วนหลักไว้ เพิ่มสอง  VIEW : 133    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 19:49:23   

  




ดัลลัสตกลงที่จะสี่ปี 74 $ ล้านรับมือกับทิม Hardaway จูเนียร์ . ตกลงทำข้อตกลงกับReggie Bullock ; ตกลงเซ็นสัญญาสองปีกับสเตอร์ลิง บราวน์ ; ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับBoban Marjanovic

เมื่อKyle Lowryมุ่งหน้าสู่ Miami ผ่านการลงนามและแลกเปลี่ยน Mavericks ตัดสินใจที่จะใช้แกนหลักของทีมในปีที่แล้วกลับมาพร้อมกับการอัพเกรดบางอย่างในแง่ของการยิง จากเงินเดือนที่รายงานสำหรับการเซ็นสัญญาเหล่านี้ ดัลลัสน่าจะดีกว่าอยู่เหนือหมวกและใช้ข้อยกเว้นระดับกลางที่ไม่ใช่ผู้เสียภาษีเพื่อลงนาม Bullock และข้อยกเว้นรายครึ่งปีสำหรับบราวน์ นั่นทำให้ Mavericks สามารถเก็บข้อยกเว้นทางการค้าได้ 10.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่สร้างขึ้นเมื่อพวกเขาจัดการJosh Richardsonให้กับBoston Celticsเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สัญญาของ Hardaway สอดคล้องกับสัญญาที่ลงนามโดยปีกเริ่มต้นอื่น ๆ รวมถึงEvan Fournier (สี่ปี, 78 ล้านเหรียญสหรัฐ), Norman PowellและDuncan Robinson (ทั้งห้าปี 90 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในทางเทคนิคแล้ว Hardaway ไม่ได้มีคุณสมบัติเป็นปีกเริ่มต้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยออกจากบัลลังก์ใน 39 เกมจาก 70 เกมของเขาเพื่อจบอันดับที่สี่ในการโหวต Sixth Man Award แต่เขาเฉลี่ยจำนวน MPG ที่ใกล้เคียงกันเมื่อเขาเริ่มแคมเปญก่อนหน้า

Bullock ดูเหมือนจะอัพเกรด Richardson เมื่อมองย้อนกลับไป Mavericks ไม่จำเป็นต้องแลกกับ Richardson เพื่อย้ายยุของพวกเขา ถึงกระนั้น การมาถึงของ Bullock อาจทำให้ Richardson หลุดพ้นจากการหมุนเวียนต่อไป ดังนั้นจึงน่าจะดีกว่าที่ Dallas จะได้รับข้อยกเว้นทางการค้า Bullock เป็นนักแม่นปืนที่ดีกว่ามาก (อาชีพ 39% ใน 3 วินาที, 41% ในปี 2020-21) ซึ่งให้ขนาดและความแข็งแกร่งในการป้องกันมากกว่าเล็กน้อย

Mavericks ยังให้ความสำคัญกับการยิงกับ Brown ซึ่งทำ 42% จาก 3s ของเขาในฤดูกาลที่แล้วเล่นให้กับHouston Rocketsด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ บราวน์ไม่แม่นยำเท่าในช่วงสามฤดูกาลกับมิลวอกี บักส์ (34.5%) ดังนั้นการถดถอยบางอย่างอาจเป็นไปตามลำดับ ในราคา สีน้ำตาลยังดูมีประโยชน์

สุดท้าย ดัลลาสนำโบบัน มาร์ยาโนวิช เพื่อนร่วมทีมอันเป็นที่รักกลับมาด้วยข้อตกลงหนึ่งปีซึ่งใช้สิทธิที่ไม่ใช่ของนก และสามารถจ่ายเงินให้เขาสูงสุด 120% ของเงินเดือน 3.5 ล้านดอลลาร์ก่อนหน้าของเขา เห็นได้ชัดว่าทีมและผู้เล่นต้องการข้อตกลงระยะสั้นกับข้อตกลงระยะสั้นโดยใช้สิทธิ์ Bird รุ่นแรกของ Marjanovic ซึ่งต้องใช้เวลาอย่างน้อยสองปียกเว้นตัวเลือก ด้วยวิธีนี้ Mavericks จะมีสิทธิ์ Bird เต็มรูปแบบใน Marjanovic ในฤดูร้อนหน้า

การหมุนศูนย์ดัลลัสที่กำลังมองหาที่แออัดไปด้วยMarjanovićและวิลลี่เคอลีย์ส เตน (ตัวเลือกทีมใช้สิทธิ) กลับไปพร้อมกับดไวต์เวลล์และผู้มาใหม่โมเสสสีน้ำตาล Mavericks ยังคงมองหาการแลกเปลี่ยนจากจุดศูนย์กลางเมื่อพวกเขาทำบัญชีรายชื่อให้เสร็จ


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลออนไลน์