[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไวต์แคปส์กลับสู่บีซีเพลส ทำประตูชัยเหนือ LAFC บ้านแสนสุขจริงๆ ย้อนกลับไปต่อหน้าแฟนๆ ของพวกเขาที่ BC Place เป็นครั้งแรกในรอบ 539 วัน ทีม Vancouver Whitecaps ได้ขยายสถิติไร้พ่ายของพวกเขาเป็นแปดเกมติดต่อกันด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือ LAFC ในวันเสาร์  VIEW : 64    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.200.151.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 01:02:48   

ไวต์แคปส์กลับสู่บีซีเพลส ทำประตูชัยเหนือ LAFC




Marc Dos Santos โค้ชของ Vancouver Whitecaps รู้ดีว่ายังมีงานรออยู่ เพื่อทำการแข่งขันที่จุดท่องเที่ยว MLS และติดต่อกับแฟนๆ อีกครั้งในขณะที่ทำเช่นนั้น

สโมสรของเขาก้าวไปข้างหน้าได้ดีทั้งสองบัญชีในวันเสาร์หลังจากมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะลอสแองเจลิสเอฟซี 2-1 เท่ากับ 539 วันหลังจากเกมสุดท้ายต่อหน้าแฟน ๆ ที่ BC Place

หลังจากการเป่านกหวีดครั้งสุดท้าย ผู้เล่นและผู้สนับสนุนได้ร่วมกันร้องเพลง "Stand By Me" ของ Ben E. King คลาสสิก

“เราต้องเอาใจแฟนบอลคืนมา” ดอส ซานโตส กล่าว “เราอยู่ไกลจากพวกเขา เราต่อสู้แล้ว ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญเพียงเพื่อให้ได้พวกเขากลับมา”

ในเกมที่สี่ของเขานับตั้งแต่ถูกซื้อกิจการเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ไรอัน โกล มิดฟิลด์ตัวรุกจากไรอัน ราโปโซ ผ่านประตูของโทมัส โรเมโร นายทวารของ LAFC ในนาทีที่ 89 เพื่อรักษาชัยชนะ

“เมื่อ (เหย้า) เปิดตัวไป มันค่อนข้างดี” โกลกล่าว “สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ว่าผมทำคะแนนได้ แต่มันคือสามแต้ม เป้าหมายเป็นโบนัสเพิ่มเติมเล็กน้อย”

Gauld มาที่ Whitecaps ด้วยศักยภาพที่จะเป็นผู้สร้างความแตกต่างในความผิด เขาทำประตูได้เมื่อวันพุธที่แล้ว โดยช่วยให้ชนะจากทางด้านหลัง 2-1 ต่อทีมออสติน เอฟซี นักเตะวัย 25 ปีมีส่วนร่วมในทั้งสองประตูเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โกลคิดว่าเขาทำประตูได้ในนาทีที่ 60 เมื่อเขาแปลงเป็นตาข่ายเปิดหลังจากการยิงจากกองหน้า Brian White ชนคานและแฉลบลงตรงๆ หลังจากตรวจสอบวิดีโอแล้ว ไวท์จะมอบประตูให้เมื่อพิจารณาแล้วว่าลูกบอลตกลงไปในเส้นประตู

ได้มาจากนิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เมื่อเดือนมิถุนายน เป็นประตูที่ 3 ของปีและที่สองของไวท์ในสองเกมหลัง

สำหรับการแข่งขันตรงนัดที่สอง ไวท์แคปส์ (5-7-8) ลบการขาดดุลช่วงพักครึ่ง 1-0 ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก ดีเอโก้ รอสซี ยิงจุดโทษให้ทีมแอลเอเอฟซี (6-9-5) คนเดียวได้ หลังจากที่ชวาวิน บราวน์ ปราการหลังพัวพันกับไบรอัน โรดริเกซ จากแอลเอ

ในครึ่งแรก ไวท์แคปส์ถูกไล่ออกด้วยระยะขอบ 5-2 แต่รักษาจำนวนการครองบอลที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ ความกดดันที่ดีที่สุดของพวกเขาเกิดขึ้นในหกนาทีเมื่อ Deiber Caicedo ได้สามเตะมุมในช่วงเวลาน้อยกว่าสองนาที

ไวต์แคปส์เปลี่ยนตัวได้ 2 คนในช่วงพักครึ่ง นำตัว Gauld ซึ่งยังฟิตไม่เต็มที่ เช่นเดียวกับมิดฟิลด์ตัวกลางอย่าง Michael Baldisimo

นัดสุดท้ายที่ประตูคือ 7-3 สำหรับ LAFC

ชัยชนะเกิดขึ้นเพียงสามวันหลังจากที่ถนนเส้นนั้นชนะออสติน

“มันยาก กระบวนการฟื้นฟู” ดอส ซานโตส กล่าว “ในวันพฤหัสบดีที่เรามาถึงจากเที่ยวบินตอนตี 5 ฉันรู้สึกถูกทำลายในวันศุกร์ ฉันรู้สึกเหนื่อยมาก ลองนึกภาพผู้เล่นดู ฉันไม่ได้วิ่งเหมือนพวกเขา "

'แคปส์เข้าสู่แมตช์วันเสาร์โดยไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม พวกเขาขยายสตรีคนั้นไปถึงแปดเกม (3-0-5) ที่ได้รับสิทธิพิเศษ ชัยชนะครั้งล่าสุดทำให้พวกเขาไปอยู่ในสามแต้มของอันดับ 7 ที่ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งเพลย์ออฟสุดท้ายในการประชุม MLS Western Conference

แวนคูเวอร์เล่นแปดเกมที่เหลือ 14 เกมที่ BC Place

“เราอยู่ด้วยกันหลังจากการสูญเสียห้าครั้งติดต่อกัน ดังนั้นทีมจึงกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน” ดอส ซานโตส กล่าว “การได้อยู่บนท้องถนนเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสิ่งนั้น ถ้าฉันมองแง่บวกจากการอยู่บนท้องถนน นั่นคือวิธีที่เรามารวมกันเป็นกลุ่ม

“ฉันชอบผู้ชายแบบที่เรามี ตัวละครที่น่าทึ่ง อีโก้น้อยมากในห้องล็อกเกอร์ มันสำคัญมากถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ”

The Whitecaps เล่นเกมในบ้านครั้งสุดท้ายต่อหน้าแฟน ๆ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 — แพ้ 3-1 ต่อ Sporting Kansas City เนื่องจากข้อจำกัดของ COVID-19 พวกเขาได้เล่นเกมในบ้านที่เหลือในฤดูกาลนี้ที่สนามกีฬา Rio Tinto ในเมืองแซนดี้ รัฐยูทาห์ ซึ่งพวกเขาได้รวบรวมสถิติ 3-3-2


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เว็บบอล