[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วลาดิมีร์ กูเตียเรซ, SP, ซินซินนาติ เรดส์ (สำรอง 34.6%)  VIEW : 143    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.200.151.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 12:48:34   

ครอบคลุมฐาน: ลวดสละสิทธิ์เพิ่มสำหรับสัปดาห์ที่ 19




เหยือก

วลาดิมีร์ กูเตียเรซ, SP, ซินซินนาติ เรดส์ (สำรอง 34.6%)

หน้าใหม่หงส์แดงเป็นผู้มีส่วนร่วมที่แข็งแกร่งนับตั้งแต่ถูกเพิ่มเข้ามาในการหมุนเวียนเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม และมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นเมื่อฤดูกาลคืบหน้าเท่านั้น

ในการออกสตาร์ทสี่ครั้งที่ผ่านมา Gutierrez เป็น 4-0 ด้วย 1.78 ERA โดยมีการเอาท์ 21 ครั้งใน 25.1 อินนิ่ง ในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ 14 นัด นักเตะวัย 25 ปีอนุญาตให้วิ่งมากกว่าสามครั้งในการออกตัวเพียงสามครั้ง

หากคุณลบสองการเริ่มต้นของเขากับโรงไฟฟ้า San Diego Padres Gutierrez มี 3.08 ERA มากกว่า 12 การเริ่มต้นอื่น ๆ ของเขาซึ่งเกือบเต็มการวิ่งต่ำกว่า ERA ฤดูกาล 3.95 ของเขา เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถรักษาผู้เล่นตัวจริงไว้ไม่สมดุลกับละครของเขา และน่าจะเก็บชัยชนะได้มากมายด้วยการรุกของหงส์แดงอยู่เบื้องหลังเขา

เมดิสัน บัมการ์เนอร์, SP, แอริโซนา ไดมอนด์แบ็คส์ (รับ 46.8 เปอร์เซ็นต์)

Bumgarner กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งและดูเหมือนตัวตนเดิมของเขาตั้งแต่กลับมาจากอาการข้อไหล่อักเสบ ในการออกสตาร์ท 6 ครั้งนับตั้งแต่ออกจากรายชื่อผู้บาดเจ็บ ออลสตาร์สี่สมัยมี 2.09 ERA มากกว่า 38.2 อินนิ่งที่จะไปพร้อมกับการเอาท์ 26 ครั้ง

BABIP ของทหารผ่านศึกลดลงจาก .290 ก่อนได้รับบาดเจ็บเป็น .259 หลังได้รับบาดเจ็บ ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจมีการถดถอยบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม FIP ในครึ่งหลังของ Bumgarner อยู่ที่ 3.65 ซึ่งยังคงเป็นตัวเลขที่มีประโยชน์สำหรับผู้จัดการที่กำลังมองหาความช่วยเหลือในการเสนอขาย

ด้วยการกระทำผิดกฎหมายที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของ Diamondbacks Bumgarner สามารถต่อสู้เพื่อเอาชนะการแข่งขันระดับบนได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาสามารถเก็บบอลไว้ในสนาม ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับเขากับ DBacks อัตราส่วนของเขาน่าจะมีประโยชน์


อเล็กซ์ โคโลเม่, อาร์พี, มินนิโซตา ทวินส์ (สำรอง 46.9 เปอร์เซ็นต์)

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยากลำบาก Colome ก็กลับมาเมื่อเหล่าฝาแฝดใกล้ชิดกันมากขึ้น เขาได้รับการบันทึกในห้าจากหกนัดที่ผ่านมาและไม่ได้รับอนุญาตให้วิ่งตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม

ตราบใดที่เขามีโอกาสเซฟเป็นส่วนใหญ่ โคโลมก็ควรอยู่ในทุกลีก สถานการณ์อาจคลี่คลายลงเล็กน้อยเมื่อเพื่อนผู้ปลดปล่อยเทย์เลอร์ โรเจอร์สมีสุขภาพแข็งแรง แต่สำหรับตอนนี้ โคโลมเข้าใจงานนี้อย่างแน่วแน่และควรเก็บออมต่อไป

ตัวเลือกอื่นๆ: Triston McKenzie, SP, Cleveland (บัญชีรายชื่อ 46.6 เปอร์เซ็นต์), Huascar Ynoa, SP, Atlanta Braves (สำรอง 40.5 เปอร์เซ็นต์), Mychal Givens, RP, Cincinnati Reds (สำรอง 10.2%)



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa