[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิทเชลล์: Merryweather ใกล้จะกลับมาแล้ว  VIEW : 88    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.200.151.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 12:38:49   

วันจันทร์กับมิทเชล: การกลับมาของสปริงเกอร์ที่จำเป็นมากอาจเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้




หลังจากพ่ายแพ้หลายครั้งด้วยอาการบาดเจ็บที่เฉียงซ้ายในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา Julian Merryweather หวังว่าจะได้กลับมาในที่สุด

คนถนัดขวาวัย 29 ปีรายนี้ ซึ่งพิสูจน์ได้อย่างรวดเร็วว่าเป็นกำลังที่ส่วนหลังของอุปนิสัยของโตรอนโต บลู เจย์ ในระหว่างการปรากฏตัวช่วงสั้นๆ สี่รูปลักษณ์ในเดือนเมษายนก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ กำลังขว้างกองหินที่คอมเพล็กซ์ทีม ลงใน Dunedin และเข้าใกล้การเผชิญหน้ากันสดๆ

“มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ กับความล้มเหลว” Merryweather กล่าวทางโทรศัพท์จากฟลอริดา “แต่ตำแหน่งที่ฉันอยู่ตอนนี้ ฉันมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะเข้าไป หวังว่า ABs สดและเกมบางเกมที่นี่ในสัปดาห์หน้าเร็วๆ นี้

“สัปดาห์หน้านี้จะเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าฉันออกมาดีจริง ๆ นั่นจะเป็นสัญญาณที่ยิ่งใหญ่ว่าฉันพร้อมสำหรับเกมมาก”

เมื่อ Merryweather เริ่มเผชิญหน้าสด ๆ การพักฟื้นก็อาจเกิดขึ้นได้ในปลายเดือนนี้

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน แต่เขาก็เป็นผู้ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับกลุ่มอุปถัมภ์ของ Jays

พาดหัวโดยฮีตเตอร์ที่โดดเด่นซึ่งมีความเร็วเฉลี่ย 98.2 ไมล์ต่อชั่วโมงและการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มขึ้นการดำรงตำแหน่งในโตรอนโตของ Merryweather ได้รับการทำเครื่องหมายด้วยปัญหาสุขภาพหลังจากปัญหาด้านสุขภาพทำให้ Berkeley, Calif. ผิดหวังในบางครั้ง

“กระบวนการบำบัดจะทำให้คุณคลั่งไคล้อย่างแน่นอน โดยเริ่มจากจุดแรก กลับไปที่ Go อย่าเก็บเงิน 200 ดอลลาร์ในแง่ของการผูกขาด” Merryweather กล่าว “มันเป็นการบดผู้ชาย ฉันผ่านการบำบัดมาแล้วและต้องเสียค่ารักษา แต่ท้ายที่สุดแล้ว เวลาที่ฉันต้องทำตอนนี้เพื่อแก้ไขให้ถูกต้องมีน้อยเมื่อเทียบกับระยะเวลาในอาชีพการงานทั้งหมดของฉัน

“ มันน่าผิดหวังอย่างแน่นอนที่จะขึ้นไปถึงระดับความเข้มข้นที่ค่อนข้างสูงและหลังจากนั้นก็พ่ายแพ้” เขากล่าวเสริม “ทุกครั้งที่ฉันไปถึงธรณีประตู ฉันจะโดนงูแหลมกัดที่เฉียงเหมือนกัน การเข้าใกล้อาจเป็นส่วนที่น่าผิดหวังที่สุด แต่ฉันก้มหน้า ทำงานหนัก และตอนนี้ฉันกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆ น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันรู้สึก แน่นอนว่าใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้มาก จากมุมมองของฉันและมุมมองของทีม แต่ฉันแค่รู้สึกตื่นเต้นที่หวังว่าจะดีพอที่จะกลับไปที่นั่นสำหรับการวิ่งครั้งนี้ และช่วยให้ทีมนี้แข็งแกร่งขึ้นในสิ่งที่พวกเขา ได้ทำมาเกือบทั้งปีแล้ว”

อาการบาดเจ็บที่เฉียงนั้นค่อนข้างยุ่งยาก และ Merryweather ก็เป็นเช่นนั้น

สโมสรได้ใช้เวลาหยุดทำงานเพื่อดูกลไกของเขา

“เราได้ลงลึกไปมากในการพยายามทำการเปลี่ยนแปลงทางกลไก แค่ปรับแต่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถบรรเทาความเครียดบางส่วนที่ฉันทำกับแนวเฉียงได้ และฉันรู้สึกว่ามันได้ผลมาก” Merryweather กล่าว “มันเป็นเพียงบางสนามที่ฉันพยายามสร้างมากกว่าปกติเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการเอื้อมมือกลับหรือเปลี่ยนอิริยาบถเล็กน้อยหรือทำตามนั้น ส่วนใหญ่แล้วเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกได้ด้วยตัวเอง

“ fastball และการเปลี่ยนแปลงของฉันมันรู้สึกดีกับสองคนนี้จริงๆ มันเป็นความแตกต่างเล็กน้อยในกลไกเมื่อฉันขว้างลูกโค้งหรือสไลเดอร์ นั่นคือสิ่งที่ฉันมุ่งเน้น มันเป็นเรื่องของการรับตัวแทนในเกมและการมีความเข้มข้นอยู่ในตำแหน่งที่จำเป็นในการออกไปจากที่นี่”

การได้ดูความตื่นเต้นรอบ ๆ ทีมของเขาจากระยะไกลในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้เขามีกำลังใจเพิ่มขึ้น

เขาหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของมันต่อไป

“เมื่อเรารวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน ทีมนี้อันตรายสุดๆ และมันสนุกมากที่ได้ดู” เขากล่าวขณะที่ Jays จบซีรีส์ของพวกเขากับ Boston Red Sox ในวันอาทิตย์ “พัดลมบนนั้น ไฟฟ้า ฉันสัมผัสได้ผ่านโทรศัพท์”

สิ่งที่ฉันน่าจะทวีต
ชัยชนะเหนือบอสตันในวันอาทิตย์ทำให้สถิติของ Jays เพิ่มขึ้นในเกมวิ่งครั้งเดียวเป็น 8-13 … ในวันจันทร์ที่กลายเป็นผู้เล่น Blue Jays คนแรกที่ชนะผู้เล่น AL ประจำสัปดาห์ติดต่อกันสองสัปดาห์ … โยนเกมจำลอง วันเสาร์และคาดว่าจะมีความคืบหน้าในการฟื้นฟูเกมในสัปดาห์นี้ Pearson กำลังนั่ง 96-99 ไมล์ต่อชั่วโมงด้วย fastball ของเขาใน 18 สนามของเขา … พิจารณาว่าเขามีค่า 1.3 fWAR จากการปรากฏตัวจานเพียง 166 ครั้ง — ที่จับที่มีค่าที่สุดอันดับที่ 18 ในกีฬาเบสบอล — น่าทึ่งมากได้รับการยกเว้นฟรีในเดือนเมษายน ส่วนใหญ่เป็นค่าป้องกัน แต่แขนของเขาเป็นอาวุธ และเขายังบิ่นด้วย 95 wRC+ มีคนจำนวนหนึ่งเชื่อว่าความสับสนเกี่ยวกับคดีหมกมุ่นในที่สาธารณะของเขาจากการฝึกในฤดูใบไม้ผลิปี 2020 เป็นเหตุผลที่ทำให้เขายังคงเป็น Blue Jay และเขาสามารถพลิกอาชีพของเขาได้หลังจากถูก DFA ในเดือนเมษายน


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet