[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอดู วอนแฟนอดทนหน่อย ระยะยาว ปืน ชุดนี้โหดแน่นอน  VIEW : 74    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 11:58:26   

 

เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคเซนอล วอนสาวกปืนใหญ่ให้อดทนรอหน่อย และเข้าใจดี ไม่แปลกถ้าแฟนบอลรู้สึกท้อแท้กับการกับเสริมทัพ 150 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ แต่ยืนกรานนี่คือการลงทุนสร้างทีมเพื่ออนาคต


ผ.อ.คนดังถูกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานอย่างหนักกับแผนซื้อตัวในซัมเมอร์นี้ เมื่อ 6 ผู้เล่นใหม่กับเงิน 150 ล้านปอนด์ที่เสียไป สวนทางกับผลงาน ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีกด้วยผลงานสุดย่ำแย่ แพ้รวดทั้ง 3 นัด ยิงไม่ได้สักประตู

อย่างไรก็ตาม เอดู ยังมั่นใจว่า ทุกอย่างจะต้องดีขึ้นเมื่ออาร์เซนอล ได้ทีมตัวจริงที่ลงตัว เมื่อการเสริมทัพเป็นการจัดทำขึ้นเพื่ออนาคต ถ้าพิจารณาจากผู้เล่นใหม่ทุกคนที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี

เอดู เชื่อว่า แข้งใหม่จะเข้ามาผนึกกำลังกับแข้งสายเลือดใหม่พรสวรรค์สูงอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์ และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พาสโมสรสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

"ผมเข้าใจเหตุผลถ้าแฟนบอลจะรู้สึกท้อแท้ เพราะอย่างแรกเลย พวกเขายังไม่ได้เห็นทีมนี้เล่นด้วยกันเลย นั่นเป็นเหตุผลหนึ่ง แต่ผมคิดว่าเราต้องมองบริบทที่กว้างมากกว่าจะมองแค่เม็ดเงิน" เอดู กล่าวกับ Sky Sports

"เราเซ็นสัญญากับ 6 ผู้เล่น ที่อายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งมีความหมายอย่างมากในแง่ของการวางแผนของเรา"

"โดยปกติ คนเราชอบดูแค่หน้าเดียว ตรงนี้ผมต้องบอกเลยว่า มันเป็นภาพที่ใหญ่กว่านั้น เพราะเราเริ่มวางแผนทีมนี้กันตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วในแง่ของการรวมทีม พยายามสร้างรากฐานที่ดีขึ้น"

"ถ้าคุณจำได้ ในช่วงเวลานั้น เราต่อสัญญากับบูกาโย่ ซาก้า และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กับความตั้งใจจะปูรากฐานให้กับทีม"

"ในระยะเวลา 1 ปี เราเซ็นสัญญา 10 ผู้เล่น โดย 7 จาก 10 คนมีอายุไม่เกิน 23 ปี และเราต่อสัญญากับผู้เล่น 7 คนในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย เฉพาะในทีมชุดใหญ่ 5 ใน 7 คน มีอายุไม่เกิน 23 ปีเช่นกัน"

สำหรับ 6 ผู้เล่นใหม่ที่อาร์เซนอล ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ประกอบไปด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด, อารอน แรมส์เดล, อัลแบร์ต แซมบี้ โลกองก้า, นูโน่ ทาวาเรส และทาเกฮิโระ โทมิยะสุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up