[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้หนึ่งในเงื่อนไขการได้โบนัสจาก แอต. มาดริด มีผลแล้ว  VIEW : 129    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 09:59:41   

 

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้หนึ่งในเงื่อนไขการได้โบนัสจาก แอต. มาดริด มีผลแล้วหลังจากเล่นไปได้เพียงราวครึ่งซีซั่น โดยเงื่อนไขที่ว่าคือการที่เขาจะได้ 1 ล้านยูโรหากทำประตูในลีกได้อย่างน้อย 15 ลูก แถมมันยังมีเงื่อนไขที่เขาจะได้โบนัสเพิ่มหากทำประตูในลีกได้ครบ 20 ประตูด้วย
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่จะทำให้เจ้าตัวได้รับโบนัสกับ "ตราหมี" มีผลไปเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ลงเล่นไปเพียงราวครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ดาวเตะชาวอุรุกวัยย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอต. มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจาก โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" มองว่า ซัวเรซ ไม่เหมาะจะเป็นตัวหลักของทีมอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่น 17 นัดในลีก พร้อมกับทำให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา ในตอนนี้

    ทั้งนี้ ตอนที่พยายามโน้มน้าวใจให้ ซัวเรซ เซ็นสัญญากับทีมนั้น แอต. มาดริด ยอมใส่เงื่อนไขโบนัสเอาไว้หลายอย่างในสัญญาที่ยื่นให้ ซัวเรซ เพราะพวกเขาไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้ ซัวเรซ เหมือนกับทีมอื่นๆ ได้ ซึ่งหนึ่งในเงื่อนไขทื่ว่าก็คือถ้าหาก ซัวเรซ ทำประตูในลีกได้ถึงหลัก 15 ลูก เขาก็จะได้โบนัส 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าเงื่อนไขดังกล่าวมีผลไปเรียบร้อยแล้ว

    มุนโด้ เดปอร์ติโบ เสริมว่าถ้าเกิด ซัวเรซ ทำประตูในลีกได้แตะหลัก 20 ลูก เขาก็จะได้โบนัสอีก 1 ก้อน ซึ่งตอนนี้เงื่อนไขดังกล่าวก็ใกล้จะมีผลแล้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ www.ufabet