[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทูเคิลยกย่องการมีส่วนร่วมของ 4 นักเตะสำหรับชัยชนะเหนือบาร์นส์ลีย์  VIEW : 118    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 640
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:12:51   

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่องการมีส่วนร่วมของ 4 นักเตะสำหรับชัยชนะเหนือบาร์นส์ลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา

           โธมัส ทูเคิล เลือกการมีส่วนร่วมจากแทมมี่ อับราฮัม, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, รีซ เจมส์ และ บิลลี่ กิลมอร์ ในฐานะส่วนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชัยชนะที่ได้มาด้วยความยากลำบากในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564)

           ทัพ 'สิงโตน้ำเงินคราม' เดินทางไปเยือน โอ๊คเวลล์ สเตเดี้ยม ของบาร์นส์ลีย์ ในคืนวันพฤหัสบดีและในที่สุดก็สามารถคว้าชัยชนะกลับมาได้ 1-0 ด้วยประตูของแทมมี่ อับราฮัม หลังผ่านไป 64 นาที ถือเป็นค่ำคืนที่น่าอึดอัดสำหรับทีมจากพรีเมียร์ ลีก หลังทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจและสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยม 2-3 ครั้งในครึ่งแรกและอีกครั้งในครึ่งหลัง แต่เป็น 'เกป้า' ที่สามารถหยุดเดอะ ไทค์ส ด้วยการเซฟสำคัญในนาทีที่ 11 ที่คัลลัม บริทเทน ได้กระโดดแปจ่อๆ ระยะไม่ถึง 8 หลาแต่ไม่ผ่านนายทวารชาวสเปนที่ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ ก่อนที่อับราฮัมจะยิงประตูให้ทีมขึ้นนำและยังช่วยทีมจากการเสียประตูอีกต่างหาก


           โดยในนาทีที่ 78 บาร์นสลี่ย์ เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวา อเล็กซ์ โมวัตต์ เปิดยัดเข้าไปตกใส่หัว มิชาล เฮลิค ตอนนั้น เกป้า ออกมาตัดบอลแต่ไม่โดน บอลกระดอนย้อนมาเข้าทาง มิคาเอล โซลล์เบาเออร์ ได้ดีดบอลย้อยเข้าไปอีกครั้ง ทิศทางกำลังลอยทำท่าจะเข้าประตูแต่ได้ฮีโร่อย่างอับราฮัมโหม่งเสยเคลียร์บอลออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ หลังเกมนอกจากทูเคิลจะยกย่องผู้รักษาประตูและกองหน้าของเขาแล้ว กุนซือชาวเยอรมันยังชื่นชมกิลมอร์และ เจมส์ สำหรับผลงานของพวกเขาในการขึ้นเกมสำหรับประตูเดียวของการแข่งขัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูมวยสด