[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รูเบน อโมริม ขอ3แข้ง สปอร์ติ้ง ร่วมงาน ลิเวอร์พูล  VIEW : 194    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:08:37   

 

รูเบน อโมขอบ ลิสต์ชื่อ 3 หน้าแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากได้มาร่วมงานด้วยที่ หงส์แดง ค่าตอบแทนรวมกันราว 5,980 ล้านบาท

สื่อประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวสารว่า รูเบน อโมขอบ ผู้ฝึกสอน สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากดึงสมาชิกอีกทั้ง กอนติดอยู่โล่ อินาสิโอ, อุสมาน ดิโอมองเด้ สองแผงหลัง และก็ มอร์โก้เก๋น ฮุลมันด์ มิดฟิลด์ ไปร่วมงานด้วยถ้าโยกไปคุม หงส์แดง ในช่วงฤดูกาลหน้า

ผู้ฝึกสอนชายหนุ่มวัย 39 ปี กลายเป็นข่าวสารตลอดตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า คงจะได้ไปเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล "ลิเวอร์พูล" ต่อจาก พบร์เก้น คล็อปป์ ที่จะล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ ข้างหลังจบฤดูกาลนี้ ข้างหลังการพูดจาเป็นไปด้วยดี

สื่อเมืองฝอยทองคำ เปิดเผยว่า อโมขอบ ขอ หงส์แดง เรื่องเสริมกองทัพโดยอยากได้ อินาสิโอ รวมทั้ง ดิโอมองเด้ คู่กองหลังตัวกลาง สปอร์ติ้ง มาเสริมแนวรับ เนื่องมาจาก โฌแอล มาว่ากล่าวป ตระเตรียมลา "ลิเวอร์พูล" ข้างหลังจบฤดูนี้ ช่วงเวลาที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ โจ โกเมซ ก็มีลักษณะเจ็บก่อกวนเรื่อย

นอกนั้น อโมขอบ ยังอยากได้ ฮุลมันด์ กองกลางกลุ่มชาติเดนมาร์ก มาเสริมดินแดนกึ่งกลางอีกด้วย ข้างหลังทำผลงานได้อย่างดียิ่งให้กับ สปอร์ติ้ง จนถึงมีหลายสมาพันธ์ในยุโรปมีความสนใจ รวมทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก ด้ามจับตาอยู่เช่นกัน

สำหรับค่าจ้างรวมกันของอีกทั้ง 3 นักฟุตบอลคงจะอยู่ที่ราว 130 ล้านปอนด์ (ราวๆ 5,980 ล้านบาท) โดย ดิโอมองเด้ วัย 20 ปี มีค่าฉีกข้อตกลง 68 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,128 ล้านบาท) แต่ว่า สปอร์ติ้ง คงจะพร้อมปลดปล่อยถ้าหากได้ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,300 ล้านบาท)

ตอนที่ อินาสิโอ วัย 22 ปี มีค่าฉีกคำสัญญา 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,346 ล้านบาท) แต่ว่ามั่นใจว่า สปอร์ติ้ง พร้อมขายที่ 40 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,840 ล้านบาท) ในราคาพอๆกับ ฮุลมันด์ วัย 24 ปี

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet