[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แข้งอินโดฯ อารมณ์ค้าง โพสต์ยินดีกาตาร์ได้แชมป์ AFC U23 แล้ว  VIEW : 0    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 906
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:39:38   

นักเตะอินโดนีเซีย อารมณ์ค้างหลังทีมประเดิม AFC U23 ด้วยความพ่ายแพ้ จากการเสีย 1 จุดโทษและ 2 ใบแดง ให้เจ้าภาพกาตาร์

นักเตะทีมชาติอินโดนีเซีย อารมณ์ค้างกับการตัดสินของกรรมการ ในเกมที่ทีมแพ้ กาตาร์ 0-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรก เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 โดยมีการโพสต์ประชดประชันยินดีกับเจ้าภาพที่น่าจะได้แชมป์แน่นอนแล้ว

การูด้า ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรก แพ้ กาตาร์ 0-2 โดยเกมนี้มีประเด็นเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะจังหวะจุดโทษที่อินโดนีเซียเสียให้เจ้าภาพ และลูกทีมของ ชิน แท ยง ถูกไล่ออกถึง 2 คน

นั่นทำให้ นาสรูลโล คาบิรอฟ ผู้ตัดสินที่ 1 ชาวทาจิกิสถาน และทีมงาน ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลอินโดนีเซีย รวมถึง รวมถึง ศิวกร ภูอุดม และ ต่อพงษ์ สมสิงห์ สองผู้ตัดสินชาวไทย ที่นั่งทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR และผู้ช่วยผู้ตัดสิน VAR

นอกจากแฟนบอลจะไม่พอใจการทำหน้าที่ของกรรมการแล้ว หลังจบเกม ชิน แท ยง กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย ก็ออกโรงวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินแบบไม่มีกั๊ก และยังตำหนิกระทบชิ่งไปถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี อีกด้วย

ขณะเดียวกัน นักเตะอินโดนีเซีย ก็ออกมาโพสต์วิจารณ์ผู้ตัดสินเช่นกัน ซึ่งในรายของ จัสติน ฮุบเนอร์ กองหลังจากเซเรโซ โอซาก้า โพสต์ข้อความประชดประชันแสดงความยินดีกับกาตาร์ที่ได้แชมป์ AFC U23 แล้ว แม้เพิ่งแข่งเกมแรกเท่านั้น

เช่นเดียวกับ อิวาร์ เจนเนอร์ กองกลางของการูด้า หนึ่งในนักเตะที่ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในเกมนี้ ก็โพสต์คลิปวิดีโอในจังหวะที่เจ้าตัวปะทะกับผู้เล่นกาตาร์ เป็นที่มาของการถูกไล่ออก

สำหรับ อินโดนีเซีย มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดสอง พบ ออสเตรเลีย ขณะที่ กาตาร์ จะลงเล่นกับ จอร์แดน แข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet