[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นายด่านชาวแคเมอรูน ได้ออกมาเปิดเผยผ่านแม็กกาซีนประจำสโมสร  VIEW : 2    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:57:56   

 

อ็องเดร โอนาน่า เปิดเผยถึงคำกล่าวจุดประกายของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ สมัยก่อนผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีส่วนสำคัญทำให้ตนผ่านขณะอันลำบากช่วงต้นฤดู

อ็องเดร โอนาน่า ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตอนต้นฤดูกาลก่อนหน้านี้ กลับทำผลงานได้ไม่น่าจับใจนักตอนตอนออกตัว ซึ่งเขามักมีจังหวะบกพร่องจนกระทั่งทำให้เกิดการเสียประตูอยู่บ่อยมาก เพราะฉะนั้น ทำให้เหล่าบรรดาสาวก “ปีศาจร้ายแดง” ถามเกี่ยวกับฝีมือว่ามีความเหมาะสมกับกลุ่มไหม

แต่กระนั้น นายด่านชาวแคเมอรูน ได้ออกมาเผยผ่านแม็กกาซีนประจำสมาคม ถึงสิ่งสำคัญที่ทำให้ผ่านขณะร้ายๆพวกนั้นมาได้

"เป็นจังหวะที่พิเศษของผมจากการที่เขาเคยอยู่กับ อาแจ็กซ์ รวมทั้งเขาก็ให้คำปรึกษากับผมหลายแบบ พวกเรามีขณะที่เหมาะสมที่สุดร่วมกันตอนอยู่ตรงนั้น พวกเราบรรลุความสำเร็จหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกัน แน่ๆว่าผมได้รับเกียรติยศให้ร่วมซ่อมแซมกับเขาอยู่บ้างขณะที่เขามาร่วมเซสชั่นการฝึกหัด ซึ่งมันนับว่าเป็นเรื่องดีเลิศๆที่ผมได้รับจังหวะอย่างนั้น"

"เขามีอาชีพการค้าขายหน้าแข้งที่สุดยอดกับตรงนี้ เขาเคยทำหลายสิ่งหลายอย่างให้กับอีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งกับผม ทุกๆวันนี้ผมยังติดต่อกับเขาอยู่บ้าง และก็ดีใจมากๆที่ได้คุยกับเขาในบางครั้งในเวลาที่พวกเราได้โอกาสได้ปรึกษาขอคำแนะนำกัน การได้เอ๋ยถึงเขานับว่าเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากว่าเขาทำเพื่อผมมาเยอะแยะ"

"ผมได้คุยกับเขาอีกทั้งเวลาที่ผมเซ็นสัญญาเพื่อมาเล่นให้กับตรงนี้ และก็ถ้าเกิดจำไม่ผิดก็รวมทั้งตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมาด้วย เขาบอกกับผมว่า -อ็องเดร ฉันจะบอกอะไรกับนายได้อีกหรอ ? ก็นายน่ะรู้จักกับการพบกับแรงกดดันอยู่แล้วนี่ นายเพียงแค่อยากได้เวลาแค่นั้น แล้วหลังจากนั้นนายจะแสดงให้โลกมองเห็นได้เองว่านายมีดีมากแค่ไหน ฉันรู้อยู่แล้วว่านายเก่งเท่าใด-"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet