[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แข้ง แมนยู ถอดชุดเยือนให้แฟนเกมเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด  VIEW : 0    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:08:02   

 

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผย นักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ถอดเสื้อชุดเยี่ยมสีเขียวแถบขาวมอบให้กับแฟนบอลข้างหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมรับรองไม่ใส่ชุดดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วในฤดูกาลนี้อีกแล้วแม้ว่าจะยังมีเกมนัดหมายเยี่ยมให้จะต้องลงในสนาม

เมล เปิดเผยถึงการถอดเสื้อตัวดังกล่าวมาแล้วข้างต้นของขุนศึกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กับสาวกที่มารออยู่หน้าประตูปากทางเข้าสนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ข้างหลังจบเกมว่าเป็นไอเดียของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันกลุ่มที่ปรารถนาทดแทนความซื่อสัตย์ของแฟนพันธุ์แท้ซึ่งยอมเดินทางมาเชียร์กลุ่มถึงแม้ว่าโปรแกรมถูกกำหนดให้ฟาดหน้าแข้งในตกดึกสามทุ่มตรงตรงเวลาของอังกฤษโดยตอนนั้นไม่มีรถไฟให้บริการเดินทางกลับเมืองแมนเชสเตอร์อีกแล้ว

เวลาเดียวกัน สื่อเจ้าดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเสริมว่า ผีแดง จะไม่ใส่ชุดเยี่ยมตัวดังกล่าวข้างต้นลงเล่นอีกในตอนที่เหลือของฤดูกาลหากแม้ในปริมาณเก้านัดหมายที่เหลือ พวกเขาจะมีเกมออกไปเยี่ยม เชลซี , บอร์นมัธ , คริสตัล พาเลซ รวมทั้ง ไบรท์ตัน แต่ว่า ผีแดง สามารถใส่ชุดแดงลงเล่นได้เหตุเพราะบรรดากลุ่มเจ้าของบ้านมิได้มีชุดแดงเป็นชุดเหย้า

ต่อข่าวสารดังที่กล่าวมาข้างต้น นำมาซึ่งการทำให้กองเชียร์ส่วนมากของ แมนฯ ยูไนเต็ด พึงใจเนื่องด้วยพวกเขาเห็นว่าเสื้อที่มีสีเขียวแถบขาวเป็นชุดที่อัปลักษ์ที่สุดชุดหนึ่งเท่าที่ชมรมเคยมี

กระนั้นดีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อเสียงว่าเป็นกลุ่มลูกหนังที่ขายเสื้อแข่งขันได้มากที่สุดเป็นชั้นสองรองจาก เรอัล มาดริด จากการสำรวจเมื่อปีก่อนโดยพวกเขารับสมบัติพัสถานไปทั้งหมด 213 ล้านปอนด์ (ราว 9,585 ล้านบาท) ระหว่างที่ กษัตริย์ชุดขาว โกยรายได้ 391 ล้านปอนด์ (ราว 17,595 ล้านบาท) จากแนวทางการขายเสื้อได้สามล้านตัว

ด้าน บาร์เซโลน่า รั้งชั้นสามในข่ายนี้และก็ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ , หงส์แดง , อาร์เซน่อล , เอซี มิลาน , เชลซี , สเปอร์ส และก็ เปแอสเช

ขณะเดียวกันนี้ มีการเปิดเผยเหตุว่าเสื้อ ผีแดง ที่ขายได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้เป็นเสื้อของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วงเวลาที่ เรอัล มาดริด เป็นเสื้อของ จู๊ด เบลลิ่งหมูแฮม แม้กระนั้นเสื้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขายได้มากที่สุดเป็นลำดับที่หนึ่งชั่วกัลปวสานกับทั้งยังสามสมาพันธ์ที่เขาค้าหน้าแข้งด้วยไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด , เรอัล มาดริด และก็ ยูเวนตุๆส

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet