[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โคล พาลเมอร์ เพิ่งเหมาสองประตูในเกมที่ เชลซี ทำได้แค่เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เบิร์นลี่ย์  VIEW : 8    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:45:52   

 

เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ กล่าวสรรเสริญ วัวล หาเรื่องเมอร์ ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความรับผิดชอบต่อกลุ่มตั้งแต่แมื่อวันแรกที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ เชลซี

วัวล ระรานเมอร์ ตัวรุกดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษ ของ เชลซี เพิ่งจะเหมาสองประตูในเกมที่ เชลซี ทำเป็นเพียงแค่เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เบิร์นลี่ย์ รวมทั้งทำให้เขาเปลี่ยนเป็นหน้าแข้ง เชลซี คนแรกที่มีส่วนร่วมกับประตูเกิน 20 ประตูในฤดูกาลนี้

ต่อผลงานอันดีของ หาเรื่องเมอร์ ทำให้ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ที่ปรึกษา เชลซี เพียงพออกพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของผู้ร่วมทีมรายนี้อย่างมาก พร้อมกล่าวว่า หาเรื่องเมอร์ มีความยอมสารภาพชอตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"

“นับจากวันแรกที่เข้ามา เขาจำต้องรับผิดชอบทั้งยังในเรื่องเกี่ยวกับการยิงจุดลูกโทษรวมทั้งการเล่นด้านในเกม รวมทั้งเมื่อกลุ่มกำลังดิ้นรนเพื่อหาทางขจัดปัญหา เขาก็ปรารถนาที่จะเอาบอลไปเล่น” โปเช็ตตำหนิโน่ กล่าว

“มันเกิดเรื่องที่ดีสำหรับเขาที่จะลงเล่นในปริมาณเกมที่เขามิได้เล่นเมื่อปีที่ผ่านมากับ แมนฯสิตี้ เขามีความเกี่ยวเนื่องรวมทั้งความสม่ำเสมอ รวมทั้งกำลังชี้ให้เห็นถึงความรู้ความเข้าใจที่พวกเรารู้สึกว่าเขาสามารถเพิ่มให้กับกลุ่มได้ ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่า พวกเราเป็นสุขกับเขา”

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet