[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส ทูเคิ่ล ตะคอกเปาโดนแบนเกมหน้า  VIEW : 3    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:57:16   

 

ใกล้ถึงฉากจบเต็มทนสำหรับศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/24 เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่กลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค รองหัวหน้าฝูงจะถูกแบนเกมหน้าข้างหลังได้ใบเหลืองนัดหมายออกไปแพ้ ไฮเดนไฮม์ อย่างเจ็บแสบ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.โทษฐานโวยวายใส่ผู้ตัดสิน

บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา ส่อแววพลาดการปกป้องถาดแชมป์เต็มทีแล้วข้างหลังออกไปแพ้ ไฮเดนไฮม์ แม้ว่าออกนำก่อนในครึ่งแรกสองประตู ในตอนที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง บุกไปเชือดชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่เหลือสิบคนตั้งแต่ด้านหลังครึ่งแรกได้ 1-0 แล้วก็โกยแต้มหนีเป็น 16 แต้ม

เท่านั้นยังไม่พอ ในเกมประมือกับกลุ่มรองบ่อน ทูเคิ่ล ที่ปรึกษา เสือใต้ ได้ใบเหลืองในนาทีที่ 60 ด้วยเนื่องมาจากตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยความฉุนเฉียวโดยเป็นการรับใบเหลืองใบสี่ของเขาในฤดูกาลนี้ และก็จะติดโทษแบนหนึ่งนัดหมายในเกมหน้า

ด้วยเหตุนั้น บาเยิร์น ซึ่งจะเปิดบ้านฟาดเกือกกับ วัวโลญจน์ ในวันที่ 13 เม.ย. จำเป็นต้องลงเล่นโดยไม่มี ทูเคิ่ล สั่งการเกมที่ขอบสนาม

ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทูเคิ่ล พึ่งจะพนันกับ แพทริค วาสเซอร์ซีห์ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ว่าเขาจะมิได้สี่ใบเหลืองในฤดูกาลนี้แน่ข้างหลังได้ใบเหลืองลำดับที่สามเมื่อเดือนพฤศจิกายน2023

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa