[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดอร์ทมุนด์ พร้อมซื้อ เจดอน ซานโช่ ด้วยราคาไม่ถึงครึ่งกับตอนที่ขายไป  VIEW : 9    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:44:29   

 

ฟลอเรียน เพล็ทหรูนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวในแวดวงบอลเยอรมนี เจาะจง ดอร์ทมุนด์ เต็มอกเต็มใจที่จะจ่ายค่าตอบแทนของ เจดอน ซานโช่ อยู่ที่ 35 ล้านยูโร ซึ่งถูกกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเสียเงินเสียทองไปไม่น้อยเลยทีเดียว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะมอบเงินที่ 35 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,365 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตอบแทนในการดึง เจดอน ซานโช่ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทโก้เก๋นเบิร์ก ผู้รายงานข่าวคนที่ใครๆก็รู้จักในวงการบอลเยอรมนี

เมื่อตอนม.ค.ก่อนหน้านี้ ซานโช่ ย้ายมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยคำสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาล ภายหลังที่เขามีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก และก็จอมบุกคนประเทศอังกฤษก็เริ่มทำผลงานก้าวหน้าขึ้นในตอนไม่กี่นัดหมายก่อนหน้านี้ กระทั่งทำให้เริ่มมีการกำหนดประเด็นเกี่ยวกับการซบ "เสือเหลือง" แบบถาวร

ดังนี้ เงินปริมาณ 35 ล้านยูโรจัดว่าน้อยกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยจ่ายไปเพื่อดึง ซานโช่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างมาก ภายหลังจากตอนปี 2021 "ซาตานแดง" ควักเงินในกระเป๋าไปถึง 73 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,285 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ

เพล็ทหรูนเบิร์ก เสริมว่าเดี๋ยวนี้ความน่าจะเป็นไปได้ที่ ซานโช่ จะซบ ดอร์ทมุนด์ แบบถาวรมันยังติดปัญหาอีกหลายแบบ โดยสาเหตุใหญ่ที่สุดเป็นเรื่องค่าแรงด้วยเหตุว่าตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขารับเงินถึงเกือบจะอาทิตย์ละ 300,000 ปอนด์ (ราวๆ 13.50 ล้านบาท)

เวลาเดียวกันมันก็ยังไม่เป็นที่ชัดแจ้งว่าแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจสลับตัวผู้จัดการทีมแล้วนั้น ซานโช่ จะมีหวังกลับไปเล่นให้กลุ่มดังที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รึเปล่า เนื่องจากว่าจนกระทั่งขณะนี้ยังไม่รู้จักว่ากรุ๊ปทุน Ineos คิดอย่างไรเกี่ยวกับหน้าแข้งวัย 23 ปี โดยเป็นที่เช้าใจกันว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวจะสนทนาถึงหัวข้อนี้กันอีกทีข้างในอาทิตย์หน้า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa