[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู ลิสต์ชื่อ9กุนซือหากพลาด แกเร็ธ เซาธ์เกต  VIEW : 15    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:03:34   

 

เปิดชื่อ 9 ผู้จัดการทีมที่อยู่ในลิสต์ของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เว้นแต่ ***เร็ธ เซาธ์เกต ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง รายงานข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสมัยที่มี เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาบริหาร ได้ลิสต์รายนาม 9 ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่จะดึงมาคุมกองทัพแทน เอริค เทน ฮาก แม้พลาดจับตัวได้ ***เร็ธ เซาธ์เกต ที่เป็นวัตถุประสงค์เบอร์หนึ่ง

เซาธ์เกต เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เซอร์จิม อยากได้มาร่วมงานสูงที่สุด แต่ว่ากุนซือชาติอังกฤษ รับรองว่า จะไม่ขอเสวนากับกลุ่มใดระหว่างคุมกองทัพ "สิงโตขู่คำราม" รวมทั้งขอทุ่มเทสมาธิให้กับศึกยูโร 2024 รอบในที่สุด ที่ประเทศเยอรมัน ในตอนซัมเมอร์นี้แค่นั้น

อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่ามีถึง 9 ที่ปรึกษาที่อยู่ในลิสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากมีการเปลี่ยนกลุ่มครั้งใหญ่ โดยรายแรกอย่างเช่น เอ็งรม พ็อตเตอร์ สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอล ไบรท์ตัน แล้วก็ เชลซี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายที่เซอร์จิม ประทับใจในความสามารถอย่างยิ่ง

ในช่วงเวลาที่ โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ที่เข้ามาคุม ไบรท์ตัน ต่อจาก พ็อตเตอร์ ก็อยู่ในลิสต์อย่างเช่นกับเดียวกับ โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด แล้วก็ โธมัส ทูเคิ่ล ที่จัดแจงล่ำลา บาเยิร์น มิวนิค ข้างหลังจบฤดูนี้

นอกเหนือจากนี้ยังมี ยูเลียน ที่นาเกลส์มันน์ ที่ปรึกษากลุ่มชาติเยอรมนีคนปัจจุบันนี้, จูเลน โลเปเตกี, ซีเนดีน ซีดาน สมัยก่อนสองผู้ฝึกสอนของ เรอัล มาดริด แล้วก็ รูเบน อโมขอบ นายใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเวลาที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นเลิศในจุดมุ่งหมายอยู่เช่นเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa