[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้  VIEW : 3    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:16:12   

 

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ คืนวันนี้ (อาทิตย์ที่ 10 มี.ค.) เมื่อทีมชาติ อียิปต์ กาชื่อดาวยิงคนเก่งออกจากโผฟาดแข้งฟุตบอลสี่เส้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ส่อแววเสีย ซาลาห์ ศูนย์หน้าวัย 31 ปีให้กับทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ใหม่ล่าสุด Winsunited Cup ซึ่งจะเล่นกันระหว่างวันที่ 22-26 มี.ค.นี้โดยนอกจาก อียิปต์ แล้ว อีกสามทีมที่ได้รับเชิญประกอบไปด้วย โครเอเชีย , ตูนีเซีย และ นิวซีแลนด์

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ หงส์แดง หนักใจไม่น้อยเนื่องจาก บังโม เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขณะรับใช้แผ่นดินเกิดในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อเดือนม.ค. และเพิ่งกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้หมาดๆเมื่อกลางสัปดาห์จากการเป็นตัวสำรองในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกที่บุกไปยำใหญ่ สปาร์ต้า ปราก 5-1

กระทั่งล่าสุด มีการยืนยันว่า ซาลาห์ ไม่อยู่ในรายชื่อ 25 นักเตะไอยุปต์ที่จะลงเล่นในรายการดังกล่าวอย่างแน่นอนแล้วจึงถือเป็นข่าวดีของ เร้ด แมชีน ก่อนเกมบู๊กับ เรือใบสีฟ้า

แม้จะร้างสนามไประยะหนึ่ง แต่ ซาลาห์ ซึ่งจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในปี 2025 ยังรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในซีซั่นนี้ด้วยจำนวน 19 ประตู และ 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 29 นัดในทุกรายการ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa