[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวย์น รูนีย์ ฟันธงแบบไม่ลังเลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้หรือไม่  VIEW : 22    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:35:51   

 

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ฟันธงแบบไม่ลังเลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ได้หรือไม่หลังจาก ผีแดง เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.
แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังเสียท่าแพ้ทั้ง ฟูแล่ม ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ ในสองเกมที่ผ่านมาซึ่งทำให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังต้องทำงานกันอย่างหนักต่อการพยายามคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

หลังจบเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 รูนีย์ ซึ่งอยู่ในสนามได้เห็นอดีตสองสโมสรของเขาดวลเกือกกันถูกสื่อยิงคำถามว่า ปีศาจแดง จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้หรือไม่

"ไม่ ผมคิดว่าเราได้เห็นกันมาตลอดซีซั่นนี้ ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อันดับท็อปโฟร์เพราะพวกเขาต้องชนะให้ได้เกือบทุกเกมที่เหลืออยู่" อดีตกองหน้าระบุ

"พวกเขาเป็นทีมที่ไม่มีความคงเส้นคงวา และผมไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะชนะทุกเกมได้ ผมคิดว่ามันยาก"

"วันนี้ ผมคิดว่าพวกเขาโดนส่องยิงมากกว่า 20 ครั้ง แต่โอกาสของ เอฟเวอร์ตัน ไม่จะแจ้ง มันเป็นตัวเลขที่มากไป มันง่ายเกินไปที่ทีมต่างๆมีโอกาสยิงประตูพวกเขาอย่างมากมาย"

"สำหรับผม พวกเขาเปิดพื้นที่ในแผงแบ็คโฟร์ให้ถูกโจมตีอย่างมาก และบรรดากองหน้าทิ้งพื้นที่จากกองกลางมากไปโดยเฉพาะ กาเซมีโร่ ที่มีงานต้องทำอย่างหนักในแดนกลางของสนาม"

"ในเกมกับทีมที่เหนือกว่า พวกเขาจะสร้างปัญหาให้กับตัวเอง แต่เกมนี้พวกเขาสมควรชนะ"

อนึ่ง หลังเกมพิชิต เอฟเวอร์ตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรักษาผลงานเลวร้ายอย่างต่อเนื่องด้วยการโดนทีมคู่แข่งหาโอกาสส่องยิงได้มากกว่าอีกตามเคยเนื่องจากทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ยิงประตู 23 ครั้งเข้ากรอบ 6 ครั้งขณะที่ ผีแดง ซึ่งได้สองลูกโทษจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำชัยมีโอกาสยิง 15 ครั้งเข้ากรอบ 8 ครั้ง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet