[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกโรงเผยความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอีกรอบ  VIEW : 21    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:14:35   

 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังออกโรงเผยความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอีกรอบโดยระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม เบนฟิก้า แต่จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโต
เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้รับมอบอำนาจจากตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันให้จัดการบริหารทีมได้ตามสะดวกหลังซื้อหุ้น 27.7% ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปครองเรียบร้อยแล้ว และมีกระแสข่าวระบุว่าเขามีแผนโละนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ทิ้งมากถึง 10 รายเพื่อทำให้ขุมกำลังมีความกระชับมากกว่าที่เป็นอยู่

นอกจากนี้ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีต้องการดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันโดยในกรณีนี้ โรมาโน่ เผยว่าเขาเล็งไปที่ ชูเอา เนเวส กองกลางทีม เบนฟิก้า ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ พญาเหยี่ยวลิสบอน และส่งทีมงานจับตาดูฟอร์มของดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส วัย 19 ปีรายนี้มาแล้ว

อย่างไรก็ดี โรมาโน่ เสริมว่า ผีแดง จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะ 120  ล้านยูโร (ราว 4,680 ล้านบาท)  แถม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ พิศวาสนักเตะรายนี้เช่นกัน

"ในแง่ของการดึงมิดฟิลด์คนใหม่มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด การแข่งขันเปิดกว้างสำหรับ ชูเอา เนเวส เด็กมหัศจรรย์ของ เบนฟิก้า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จับตาอยู่เช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้" นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยเมื่อ 7 มี.ค.

"เบนฟิก้า ยืนกรานขอค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร ดังนั้นมันจึงไม่ง่าย แต่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก สนใจเขา และกำลังจับตามองดูฟอร์มของเขา"

"ถึงขณะนี้ยังไม่มีสโมสรไหนทาบทาม เบนฟิก้า เพื่อเริ่มต้นการเจรจา ดังนั้นทุกอย่างยังเปิดกว้าง"

ทั้งนี้ เนเวส ขึ้นชื่อลือชาในด้านการผ่านบอลที่เด็ดขาด และครองบอลได้อย่างเหนียวแน่นในพื้นที่แคบโดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาลงเล่นให้ เบนฟิก้า 20 นัดในทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นนี้เขาลงเล่นไปแล้ว 37 นัดในทุกรายการ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet