[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชา แฉ2แข้งแมนยูมักเอาความลับไปเปิดเผย  VIEW : 12    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:29:19   

 

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ที่ปรึกษาไม่มีงานทำ เผยหมดเปลือกยุคคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะสองรายที่ชอบแอบนำความลับในห้องแต่งตัวไปแฉกับสื่อ เจาะจงที่พวกเขาทำอย่างงั้นเฉพาะไม่แฮปปี้เพราะเหตุว่าไม่ค่อยได้ลงในสนาม
โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ผู้ฝึกสอนชาวประเทศนอร์เวย์ เปิดเผยตอนที่ตนปฏิบัติภารกิจจับบังเ***ยนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะ 2 รายที่ปฏิบัติตนเป็นหนอนบ่อนไส้นำความลับข้างในห้องแต่งตัวออกไปเผย

"น้าลูกกวาด" ได้โอกาสได้ปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ปีศาจร้ายแดง" 3 ปี แม้กระนั้นโชคร้ายที่ไม่อาจจะนำสมาพันธ์คืนสู่ควมยิ่งใหญ่ได้ แล้วก็ในที่สุดก็จำต้องโดนไล่ออกจากตำแหน่งในตอนพฤศจิกายนปี 2021

โซลชา ซึ่งยอดเยี่ยมในตำนานศูนย์หน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ชุดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ปี 1999 การันตีว่าตนกับกลุ่มสตาฟฟ์มีความเชื่อมโยงที่ดียอดกับนักฟุตบอล แม้กระนั้นด้วยการที่กลุ่มมีขุมกำลังใหญ่เกินความจำเป็นก็เลยไม่สามารถที่จะทำให้ทุกคนเป็นสุขได้

สมัยก่อนศูนย์หน้าผู้ครอบครองสมญานาม "เพชฌฆาตหน้าเด็กแรกเกิด" เปิดใจว่า "ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรา (กลุ่มสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน) มีความเกี่ยวพันที่เหนียวแน่นมากมายๆกับนักฟุตบอล แต่ว่าชอบมีผู้เล่นหนึ่งหรือสองผู้ที่ปลดปล่อยข้อมูลด้านในออกไปด้วยเหตุว่าพวกเขาปราศจากความสุข"

"ในฐานะกุนซือ เมื่อคุณจำเป็นต้องลงเล่นในเกมวันเสาร์, วันพุธ, วันเสาร์ คุณมีผู้เล่น 14 ผู้ที่ลงไปในสนามทุกเกม แล้วก็ในเช้าตรู่วันถัดมาคุณจำต้องบอกพวกเขาว่าพวกเขายังได้โอกาสได้ลงในสนาม มันมีเพียงแค่ไม่จำนวนกี่ครั้งที่คุณจะบอกว่า -ผมจะให้นายลงเล่นเกมนี้ นายได้รับจังหวะแล้ว-"

"ท้ายที่สุดมีนักเตะบางบุคคลที่รู้สึกข้องใจ พวกเรามีขุมกำลังใหญ่มาก และก็มีผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ถ้าหากคุณมีนักเตะมากเกินไป แน่ๆว่ามันทำให้พวกเขาบางบุคคลปราศจากความสุข" สมัยก่อนแผงหน้ากลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa