[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์ติน สเคอร์เทล กล่าวยกย่อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม  VIEW : 8    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:28:53   

 

มาร์ติน สเคอร์เทล ออกโรงชื่นชม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ว่าเป็นคีย์แมนสำหรับเพื่อการทำให้ หงส์แดง ทำผลงานได้สุดน่าทึ่งในช่วงฤดูกาลเดี๋ยวนี้ พร้อมดู จาเรลล์ ควอนซาห์ ปราการหลังดาวรุ่งของ "ลิเวอร์พูล" ด้วย
มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตกาลปราการหลังกัปตันกลุ่ม หงส์แดง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับหน้าที่ในขณะนี้กระทั่งมีส่วนสำคัญสำหรับการทำให้ "ลิเวอร์พูล" ส่งผลงานที่ยอดเยี่ยมตอนนี้

ฟาน ไดค์ ได้รับการตั้งให้เป็นกัปตันกลุ่มคนใหม่ของ หงส์แดง เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังอดีตกาลหัวหน้าของกลุ่มอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมทั้ง เจมส์ ไม่ลเนอร์ ย้ายออกไป ซึ่งฤดูนี้กลุ่มดังที่ถิ่น แอนฟิลด์ ก็กำลังเดินทางไปได้งามจนกระทั่งขั้นได้แชมป์ ค้างราบาว คัพ ไปครอบครอง รวมทั้งยังมีลุ้นแชมป์ทั้งยังใน พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ ไปจนกระทั่ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย

สเคอร์เทล เปิดเผยว่า "ธรรมดาแล้วเมื่อคุณเสียนักฟุตบอลอย่าง เฮนเดอร์สัน และก็ ไม่ลเนอร์ ไปแล้วนั้น มันก็จะทำให้เกิดผลกระทบอย่างยิ่งอยู่เป็นประจำ ด้วยเหตุว่าพวกเขามิได้มีผลกระทบที่ดีเพียงแค่กับเรื่องในสนามเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งนอกสนามด้วย แม้กระนั้น เฟอร์จิล ยกฐานะก้าวหน้ามากมายๆเขาเป็นหัวหน้ารวมทั้งเป็นแกนหลักของกลุ่มได้"

"ผมมีความรู้สึกว่าการได้เป็นกัปตันกลุ่มมันช่วยเขาได้อย่างดีเยี่ยม ฟอร์มการเล่นของเขานับว่าเป็นหลักฐานของหัวข้อนั้น เพราะเหตุว่าเขาคืนฟอร์มเก่งได้ หลายท่านเคยสงสัยในตัวเขาภายหลังที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บแบบร้ายแรง (อาการเอ็นขัดหน้าข้อหัวเข่าฉีกตอนตอนปี 2020) แม้กระนั้นฟอร์มการเล่นที่เขาทำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้มันทำให้เห็นว่าเขายังโชว์ฟอร์มที่น่าทึ่งได้อีกมาก"

"เขาอยู่ในระดับเดียวกับเหล่ากองหลังตัวกลาง ที่เก่งที่สุดของโลก การที่เขาเล่นได้เหมาะสมที่สุดอย่างเสมอต้นเสมอปลายอย่างนี้น่ะมันทำให้ผมต้องการมองเห็นเขาได้รับรางวัลส่วนตัวสักนิด (ดังเช่นว่ารางวัลนักฟุตบอลเหมาะสมที่สุดประจำฤดูของ พีเอฟเอ) รวมทั้งได้ยกถ้วยแชมป์ร่วมกับกลุ่มด้วย"

อดีตกาลหน้าแข้งวัย 39 ปีกล่าวดู จาเรลล์ ควอนซาห์ ปราการหลังดาวรุ่งของ หงส์แดง ด้วย ที่ทำผลงานได้สะดุดตาในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา "ผมเคยได้มอง จาเรลล์ ลงฝึกซ้อมเมื่อฤดูกาลก่อน แล้วก็ถูกใจเขามากมายๆตั้งแต่ในช่วงเวลานั้นแล้ว คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องกลุ้มใจเลยเมื่อจับเขาลงเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล หรือ (อิบราฮิม่า) โกนาเต้ เขาสามารถโชว์ฟอร์มที่สุดยอดได้, สามารถประมือกับคู่แข่งขันได้ ปัจจุบันนี้เขาเจอหน้ากับแนวรุกที่เก่งที่สุดบางบุคคลแล้วด้วย"

"มันน่าทึ่งที่เขามีคุณภาพรวมทั้งความเชื่อมั่นอย่างงี้ทั้งๆที่ยังอายุน้อยอยู่เลย ผมไม่ได้อยากต้องการพูดว่าเขาถึงกับขนาดควรจะได้ลงเล่นทุกเกมหรอกนะ แม้กระนั้นคุณสามารถพึ่งพิงเขาในฐานะกองหลังตัวกลาง ตัวเลือกที่ 3 ได้อย่างแน่แท้ สำหรับเขาแล้วการได้ศึกษาประเด็นต่างๆด้วยการเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล มันมีผลดีอย่างยิ่งกับเขา เฟอร์จิล แสดงให้เขามีความเห็นว่ามันควรจำต้องเล่นอย่างไร แล้วก็โน่นจะเป็นสิ่งที่ช่วยเขาได้เป็นอย่างมากในช่วงหน้าของอาชีพกิจการค้าลำแข้งของเขาเอง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa