[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตัวแทน ลิเวอร์พูล ปลื้มหลังบินดูฟอร์มกุนซือ สปอร์ติ้ง  VIEW : 18    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:24:26   

 

เดอะ ไม่เรอร์ สื่อใหญ่อังกฤษเปิดเผย หงส์แดง ส่งตัวแทนเดินทางไปมองผลงานการควบคุมกลุ่มของ รูเบน อโมขอบ นายใหญ่กลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมบอลถ้วยนัดหมายกึ่งกลางอาทิตย์ รวมทั้งได้มองเห็นเขาพาทีมกำชัยในเกมบิ๊กแมตช์
อโมขอบ ถูกลือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ หงส์แดง ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ให้ย้ายมารับงานแทน พบร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้าแม้ว่าจะเป็นที่เช้าใจกันว่า ลิเวอร์พูล คาดหวังที่กำลังจะได้ ชาบี อลอนโซ่ ผู้ฝึกสอนกลุ่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง มารับบทนายใหญ่คนใหม่ของสังเวียนลำแข้ง แอนฟิลด์ เยอะที่สุด

แม้กระนั้นเพื่อความไม่ประมาทด้วยเหตุว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลสแปนิชกลายเป็นจุดหมายสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มยักษ์ของ บุนเดสลีกา ที่อยากนายใหญ่คนใหม่มาคุมกลุ่มแทน โธมัส ทูเคิ่ล ในฤดูกาลหน้าเหมือนกัน กลุ่มจากเมอร์ซีย์ไซด์ก็เลยมีความสนใจในตัว อโมขอบ ไม่น้อย และก็เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเขาส่งตัวแทนบินไปดูเกมบอลลีกคัพของเมืองฝอยทองคำโดยได้มองเห็นผู้จัดการทีมชายหนุ่มวัย 39 ปีพาทีมเปิดบ้านคว่ำ เบนฟิก้า ได้ 2-1 ในรอบตัดเชือกครั้งแรก

ถึงปัจจุบันนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รั้งตำแหน่งรองหัวหน้าฝูงลีกโปรตุๆกีสก่อนลงไปในสนามเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโดยพวกเขามีคะแนนตามหลัง เบนฟิก้า สองแต้ม แม้กระนั้นลงในสนามน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย

สำหรับ อโมขอบ ตั้งแต่แมื่อเข้ามาคุมกลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2022 เขาส่งผลงานพาทีมซิวแชมป์ลีกได้หนึ่งครั้ง แล้วก็บอลถ้วยลีกคัพสองครั้ง ทั้งฤดูกาลนี้เขาพาทีมเข้ารอบ 16 กลุ่มถ้วย ยูโรปาลีก ได้เสร็จ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet