[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ความเคลื่อนไหวล่าสุดก่อนเกมศึกไทยดาร์บี้ คู่ระหว่าง “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร” - “อุราวะ เรด ไดมอนด์ส”   VIEW : 18    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 888
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:51:56   

ความเคลื่อนไหวล่าสุดก่อนเกมศึกไทยดาร์บี้ คู่ระหว่าง “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร” เปิดรังรับการมาเยือน “อุราวะ เรด ไดมอนด์ส” ในศึก J1 ลีก 2024 วันอาทิตย์นี้

เริ่มกันที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย ที่เกมล่าสุดไม่มีชื่อลงเล่นให้ “คอนซะ” เพราะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณข้อเท้าขวา เกมบุกพ่าย ซางัน โทสุ 0-4 เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้แล้ว ซึ่งมีลุ้นที่กลับมามีชื่อลงเล่นในเกมที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยกับสื่อญี่ปุ่นว่า “อยากจะยิงประตูแรกเกมในบ้านให้กับทีมในซีซั่นนี้ ส่วนเกมนัดเปิดสนาม (บุกเสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0) รู้สึกพอใจในผลงานของตัวเอง แม้จะไม่สามารถยิงประตูได้ ส่วนเกมกับ อุราวะ หลังได้พักมา 1 สัปดาห์ ก็พร้อมเต็มที่แน่นอน”

ด้าน “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของ “อุราวะ” ที่ 2 เกมแรกไม่มีชื่อลงเล่นทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ก่อนเกมเจ้าตัวเผยกับสื่อของสโมสรว่า “ผมคิดว่าแฟนบอลชาวไทยคงดีใจและมีรอยยิ้ม ถ้าได้เห็นทั้ง ซัปโปโร และ อุราวะ ที่มีผู้เล่นชาวไทย ลงสนามเจอกันในเกมที่กำลังจะมาถึง”

ทั้งนี้สถานการณ์ในลีกของทั้งคู่ถือว่าไม่ค่อยดีนักเมื่อผ่านไป 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 มี 1 คะแนน เหมือนกัน โดย อุราวะ เรดส์ รั้งอันดับ 18 ส่วน คอนซาโดเล่ฯ รั้งอันดับ 19 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมแข่งของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรังพบ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ในศึก J1 ลีก 2024 นัดที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 67 เวลา 11.05 น. (เวลาไทย) ณ สนามซัปโปโร โดม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa