[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ภาพอดีตไม่ถึง 2 ปีก่อนของเจ้าหนู เจย์เดน แดนน์ส กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์  VIEW : 18    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:04:09   

 

ภาพอดีตไม่ถึง 2 ปีก่อนของเจ้าหนู เจย์เดน แดนน์ส กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังกลายเป็นเด็กโปรดคนใหม่ของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไปแล้ว

เจย์เดน แดนน์ส กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะขวัญใจคนใหม่ของ เดอะ ค็อป หลังลงมายิง 2 ประตู ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจ้าหนูวัย 18 ปี ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 63 ก่อนทำประตูแรกได้ในนาทีที่ 73 และยิงลูกสองในนาทีที่ 88 หลังเพิ่งประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-1 และนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ก็ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นช่วงท้ายเกม

แดนน์ส เผยหลังเกมชนะ "นักบุญ" ว่า "มันคือฝันที่เป็นจริงเลยก็ว่าได้ ผมตามเชียร์ทีมมาตั้งแต่ตอนที่ตัวเองยังเป็นเด็ก หรือถ้าจะบอกว่าตั้งแต่เกิดเลยก็ยังได้ ดังนั้นการได้ลงสนามและทำประตูได้ต่อหน้าอัฒจันทร์ฝั่ง ค็อป เอ็นด์ เลยเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ

"ผมไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงๆ มันรู้สึกเหมือนกับว่าผมอยู่ในหนังเลย ผมคิดว่าคืนนี้ผมคงจะหลับไม่ลงแน่ๆ ที่จริงแค่ทำได้ 1 ลูกมันก็ทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้แล้ว แต่พอทำลูกที่สองได้แล้วน่ะผมก็ฉลองด้วยการสไลด์ไปกับพื้นสนามเลย คุณจะเห็นเลยว่าตอนนั้นผมเสียความนิ่งไปเรียบร้อย" ดาวยิงหัวฟูเผย

หลังกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของบรรดา เดอะ ค็อป ก็เริ่มมีแฟนบอล "หงส์แดง" ได้ย้อนเรื่องราวไปถึงอดีตของนักเตะ และมีภาพตอนที่เจ้าตัวยังเป็นเด็กเก็บบอลในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022/23 ที่สนาม แอนฟิลด์ จนกลายเป็นไวรัลในสื่อต่างๆ เวลานี้ 

แดนน์ส ที่ตอนนั้นอายุ 16 ปี และอยู่ในอคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล เป็นเด็กเก็บบอลข้างสนาม และชูกำปั้นสะใจหลังเห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูได้ ก่อนที่อีกไม่ถึง 2 ปีต่อมา เจ้าตัวจะได้มาฉลองดีใจในสนาม แอนฟิลด์ เองหลังยิงสองลูกใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน

ขณะที่แฟนบอล "หงส์แดง" บางรายแสดงความเห็นถึงตอนที่ แดนน์ส ยังเป็นด็กเก็บบอลว่า "เด็กน้อยน่ารักคนนี้มีอนาคตที่สดใส", "เพชรเม็ดงามจริงๆ", "ว้าว! ไอ้หนู" และ "หวังว่าเขาจะเป็นสตาร์คนใหม่" เป็นต้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa