[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ไร้ทีมเวิร์ค  VIEW : 20    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 91
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:08:06   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กำหนด ปัจจุบันนี้ บาเยิร์น ไม่มีกลุ่มเวิร์คสำหรับเพื่อการเล่นเลย พร้อมกล่าวว่าในช่วงเวลานี้ทั้งหมดทุกอย่างมันเป็นได้ภายหลังจาก ลาสิโอ เป็นข้างชนะในครั้งแรก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกาลแนวรับคนมีชื่อเสียง พูดว่าในเวลานี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีกลุ่มเวิร์คแม้กระทั้งนิดนึง ภายหลังจากปัจจุบัน "เสือใต้" ออกไปแพ้ ลาสิโอ 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด ครั้งแรก

บาเยิร์น มุ่งหมายที่จะแก้ตัวให้ได้ ภายหลังจากในลีกพวกเขาพึ่งแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ไปถึง 0-3 กลับเปลี่ยนเป็นว่ากลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล ก็ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมามิได้ โดยเกมนี้พวกเขาไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบเลยด้วย

คาร์ราเกอร์ เปิดเผยว่า "ผมกล่าวไปตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าในเวลานี้น่ะ บาเยิร์น มิวนิค เป็นกลุ่มที่แต่ละคนเล่นคุ้นเคย เวลานี้พวกเขาปราศจากความเป็นกลุ่มเลยสักหน่อย คุณมองเห็นสีหน้าท่าทางของ โธมัส ทูเคิ่ล กันแล้วนี่ เดี๋ยวนี้เขาจำเป็นต้องพบกับแรงกดดันอย่างมาก"

"ก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจะเล่นได้ห่วยแตกในเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย มาหมาดๆรวมทั้งคืนวันนี้พวกเราก็ได้มองเห็นเรื่องแบบงั้นกันอีกที พวกเขายิงทิ้งยิงปาไปเอง แผงหน้าของพวกเขา (แฮร์รี่ เคน) น่าจะจำเป็นต้องทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกได้แท้ๆ"

"ผมยังรู้สึกว่าจังหวะเข้ารอบบางครั้งอาจจะยังอยู่ที่ 50/50 คุณย่อมคาดอยู่แล้วว่า บาเยิร์น มิวนิค จะชนะได้เมื่อได้เล่นในบ้านของตนเอง แต่ว่าการที่ ลาสิโอ เหนือกว่าขณะนี้มันทำให้ทั้งหมดทุกอย่างเป็นได้ทั้งหมด"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa