[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หึ่ง บาเยิร์น จ้องปาดหน้า ลิเวอร์พูล ตั้ง ชาบี อลอนโซ่ คุมทีม  VIEW : 21    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:42:25   

 

เดอะ ไทม์ส สื่อยักษ์เผยแพร่ บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มดังของ บุนเดสลีกา ตั้งท่าปลด โธมัส ทูเคิ่ล แล้วเพื่อดำเนินการณ์ผลัก ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่กลุ่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง ให้ย้ายมานั่งเก้าอี้แทนเป็นการตัดหน้า หงส์แดง ที่กลายเป็นข่าวสารหมายมั่นที่ปรึกษาสแปนิชเช่นเดียวกัน

สื่อเจ้าดังที่กล่าวมาข้างต้นรายงานเมื่อ 15 เดือนกุมภาพันธ์ว่า ทูเคิ่ล ได้โอกาสตกเก้าอี้สูงข้างหลังพาทีมแพ้สองนัดหมายข้างหลังทั้งยังในศึก บุนเดสลีกา ที่พวกเขาแพ้ให้กับกลุ่ม ห้างยา 3-0 กระทั่งโดนทิ้งห่างเพิ่มเป็นห้าแต้ม ก่อนออกไปแพ้ ลาสิโอ เช่นเดียวกันด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 กลุ่มครั้งแรกเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้

มันยังไม่ใช่แค่นี้ ในสองเกมข้างหลัง เสือใต้ มีสถิติที่น่าตกใจอย่างแรงเพราะไม่เพียงแค่ทำประตูฝั่งตรงข้ามมิได้ แต่ว่าพวกเขาจ่ายบอลเข้ากรอบมิได้เลยแม้กระทั้งครั้งเดียวทั้งคู่เกมอีกต่างหาก

จากผลงานที่ปรากฏ บาเยิร์น แชม์ลีกเมืองเบียร์สด 11 ยุคซ้อนก็เลยเสี่ยงจบฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 2012 ไม่น้อยเนื่องด้วย ทูเคิ่ล คุมกลุ่มไม่เข้ารอบสองถ้วย เดเอฟเบ โพติดอยู่ล ไปแล้วจากการออกไปพ่ายแพ้ต่อ ซาร์บรุคเค่น กลุ่มระดับดิวิชั่นสาม 2-1 เมื่อเดือนเดือนพฤศจิกายน ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้สมัยก่อนกุนซือ เชลซี จ่อกระเด็นออกมาจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า โดยที่ เสือใต้ หมายมั่นคว้า อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมวัย 42 ปีของกลุ่มหัวหน้าฝูง บุนเดสลีกา มารับงานแทนก่อนที่จะเขาจะจบกับ หงส์แดง เพราะเหตุว่าเช้าใจกันว่าเจ้าตัวพอใจรับงานคุมกลุ่มต่อจาก พบร์เก้น คล็อปป์ ที่จะล่ำลาสมาคมดังของเมอร์ซีย์ไซด์ข้างหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็แล้วแต่ เฟร์นานโด คาร์โร ซีอีโอกลุ่ม เลเวอร์คูบวงสรวง การันตีเมื่อเดือนเดือนพฤศจิกายนว่า อลอนโซ่ ซึ่งมีสัญญาผูกมัดกับชมรมจนกระทั่งปี 2026 ไม่มีเงื่อนไขย้ายกลุ่มได้อย่างที่สื่อเปิดเผย ทั้งเขามั่นใจว่าผู้จัดการทีมคนเก่งจะอยู่กับสมาคมต่อในฤดูกาลหน้าขั้นต่ำอีกหนึ่งปี

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa