[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อแฉอดีตเจ้านาย แฮร์รี่ เคน จ้องเสียบ  VIEW : 23    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 09:57:12   

 

ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อใหญ่เมืองไส้กรอกเจาะจง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนเข้าให้แล้วข้างหลังพาทีมออกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง กลุ่มหัวหน้าฝูง บุนเดสลีกา แบบหมดสภาพ แล้วก็มีแววถูกอดีตกาลนายจ้างของ แฮร์รี่ เคน ย้ายมารับภาระหน้าที่แทน

ทูเคิ่ล ถูกสื่อยักษ์ของประเทศกล่าวว่าบางทีอาจโดน เสือใต้ ปลดข้างหลังพาทีมแพ้ ห้างยา เสียหาย 3-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ และก็ทำให้แชมป์ลีกเมืองเบียร์สดกลายเป็นข้างตามหลังกลุ่มหัวหน้าฝูงที่ยังไม่แพ้คนไหนกันแน่เพิ่มเป็นห้าแต้มแล้ว

ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ใบเสร็จรับเงินด์ เปิดเผยเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยก่อนที่ปรึกษากลุ่ม โรม่า ที่กำลังตกงานพึงพอใจคุมกลุ่มแทน ทูเคิ่ล แถมมั่นใจว่า บาเยิร์น พร้อมพิเคราะห์เป็นเลิศในตัวเลือกด้วย รวมทั้งทำให้ผู้จัดการทีมโปรตุๆกีเริ่มเรียนภาษาเยอรมันแล้วเพื่อหวังร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน อดีตกาลแผงหน้ากลุ่มชาติ อังกฤษ อีกรอบเพราะเขาเคยเป็นที่ปรึกษากลุ่ม สเปอร์ส มาก่อน

อย่างไรก็แล้วแต่ แยน คริสเตียน ดรีบวงสรวง ซีอีโอกลุ่ม เสือใต้ กล่าวว่าสมาคมยังเชื่อถือในตัวผู้จัดการทีมวัย 60 ปี แล้วก็เอาใจใส่ถึงเกมถัดไปที่พวกเขาจะทำศึกทำสงคราม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 กลุ่มครั้งแรกบุกไปเยี่ยม ลาสิโอ ในวันพุธนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet