[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวัง เดอะ ค็อป ไม่หนุนหลังทีม  VIEW : 20    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 04:32:42   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง กำหนด ไม่ยินดีเยอะแค่ไหนบ้านพักข้างหลังมานี้ เดอะ ค็อป ไม่ค่อยเชียร์กลุ่มอย่างมากทั้งๆที่ได้เล่นใน แอนฟิลด์ พร้อมกล่าวแบบประชดประชันว่าถ้าเกิดวันเสาร์นี้คนใดกันแน่เชียร์กลุ่มไม่ไหวในเกมกับ อาร์เซน่อล ก็ควรชูตั๋วให้คนอื่นๆไปจะดีมากยิ่งกว่า

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สารภาพว่าไม่สบอารมณ์ที่เหล่า "เดอะ ค็อป" ไม่ให้กำลังใจกลุ่มมากมายซักเท่าไหร่ในตอนหนึ่งของเกม ค้างราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดหมายที่กลุ่มของตัวเองเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันพุธที่ 20 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน หงส์แดง เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ซึ่งนับว่าเป็นผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ไม่ถูกจากความมุ่งมาดของคนไม่ใช่น้อย เนื่องจากว่าตอนต้นหลายข้างมั่นใจว่า "ลิเวอร์พูล" จะเอาชนะได้แบบสบายๆเมื่อพิจารณาถึงการที่พวกเขามีฟอร์มโดยรวมเหนือกว่า "ปีศาจร้ายแดง" จำนวนไม่ใช่น้อยแถมฤดูกาลที่แล้วก็เคยเปิดบ้านไล่อัดอีกข้างได้ถึง 7-0

ดังนี้ ในเกมแดงเดือดรอบปัจจุบันนั้นแฟนบอล หงส์แดง ไม่ค่อยส่งเสียงให้กำลังใจกลุ่มมากแค่ไหนนักในขณะที่มีคนเข้ามามองในสนามเบียดเสียดยัดเยียด จนกระทั่งขนาดที่ เอ็งปรี่ เนวิลล์ ตำนานตัวรุกของ แนมฯ ยูไนเต็ด ยังบอกเลยว่านี่เป็นบรรยากาศของเกมแดงเดือดในสังเวียน แอนฟิลด์ ที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เคยพบมา ทั้งๆที่ธรรมดาแล้ว เนวิลล์ คนพี่ ชอบดูแฟนบอล หงส์แดง อยู่เสมอๆว่าเชียร์กลุ่มได้ดีเยี่ยมที่สุดเวลาเล่นใน แอนฟิลด์

เวลาที่เกมกับ เวสต์หมูแฮมฯ ในตอนแรกๆแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ไม่ค่อยร้องเชียร์กลุ่มมากแค่ไหนจนถึงทำให้สนามออกจะเงียบ โดยมีตอนหนึ่งของครึ่งแรกที่แฟนบอลเจ้าถิ่นตรงอรรธจันทร์ฝั่ง เมน สแตนด์ แผดเสียงไม่สบอารมณ์ด้วยที่กลุ่มรักของพวกเขาใช้ช่องทางสิ้นเปลืองเหลือเกิน ซึ่งมันก็ทำให้ คล็อปป์ อารมณ์บูดจนกระทั่งขั้นหันไปแสดงกริยาไม่เป็นที่สบอารมณ์ใส่แฟนบอลตรงอรรธจันทร์ฝั่งนั้น โดยจากนั้น คล็อปป์ ก็เดินส่ายหน้าพร้อมด้วยทำท่ายกมือขออภัย ตอนที่ข้างหลังจบเกมนั้น คล็อปป์ ก็ราวกับจะบากบั่นสมานฉันท์กับแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการไปสังสรรค์กับพวกเขาในระดับหนึ่ง

ข้างหลังจบเกมกับ เวสต์หมูแฮมฯ แล้วนั้น คล็อปป์ โดนถามหาเรื่องที่เขามีปฏิกิริยากับแฟนบอล ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมไม่ชอบใจมากมายๆกับบรรยากาศ (ของแฟนบอล หงส์แดง) ที่อยู่ข้างหลังผม อารมณ์ของผมในเวลานั้นมันทำนองว่า -นี่พวกท่านอยากได้อะไรกัน ?- พวกเราเปลี่ยนแปลงกลุ่มหลายตำแหน่งรวมทั้งเล่นได้เหนือกว่า เวสต์หมูแฮม เลยจ๊า หากวันนี้ผมเป็นแฟนบอลบนอรรธจันทร์แล้วล่ะก็ผมก็น่าจะตื่นเต้นจนถึงยืนลุ้นเกมอยู่เสมอแน่นอน"

"นี่ทุกคนผิดหวังกันเพราะเหตุว่าพวกเรามิได้กระหน่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รึยังไง ? ในวันเสาร์นี้ (เกมกับ อาร์เซน่อล) พวกเราอยากให้ แอนฟิลด์ อยู่ในภาวะที่เหมาะสมที่สุดดังยืนเชียร์กลุ่มตั้งแต่วินาทีแรก พวกเขาทำอย่างงั้นได้โดยไม่จำเป็นจำต้องคอยให้ผมโต้แย้งกับผู้ฝึกสอนของคู่ปรปักษ์ก่อนหรอก"

"พวกเราอยากพวกท่าน (แฟนบอล หงส์แดง) ทุกคน หากว่าในธันวาคมมันมีเกมบอลมากเกินไปแล้วล่ะก็ ผมก็จะต้องขอแสดงความเศร้าใจด้วย ถ้าหากพวกท่านไม่อยู่ในสภาพร่างกายที่สมควรแล้วน่ะคุณก็ชูตั๋วของคุณให้คนอื่นๆแล้วกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa