[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอฟเวอร์ตัน ได้เล่นใน กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ลูตัน ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก  VIEW : 14    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:16:22   

 

ฌอน ไดช์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ไม่คิดปกปิดความสิ้นหวังข้างหลัง ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน แพ้ต่อ ลูตัน แบบฉิวเฉียวะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เดือนมกราคมจนกระทั่งจะต้องกระเด็นออกมาจากถ้วยน็อกเอาต์เฉพาะหน้าสาวกของตน
เอฟเวอร์ตัน ได้เล่นใน ข้าดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยี่ยมของ ลูตัน กลุ่มร่วม พรีเมียร์ลีก แม้กระนั้นเสียเชิงให้กับกลุ่มเยี่ยมในช่วงต่อเวลาพิเศษก็เลยจำต้องพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเกิดเรื่องยากที่ ไดช์ จะทำใจยอมรับได้

"มันเป็นเกมที่เดือดรวมทั้งคู่คี่โดยไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น พวกเขาชนะจากสองเซ็ตพีซ พวกเราโชคร้ายมากมาย มันเป็นประตูในนาทีในที่สุด รวมทั้งมันทำให้ท่านเจ็บ" ไดช์ ให้สัมภาษณ์

"ช่วงหลังพวกเราเล่นเจริญขึ้น ครึ่งแรกพวกเราทำเป็นไม่ดีเท่าไร พวกเราควรต้องคลำหาจังหวะที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง พวกเราแปลงระบบการเล่นในช่วงหลังซึ่งเกิดเรื่องที่ตรากตรำเหมือนกัน ผมรู้สึกว่าพวกเราโชว์ฟอร์มก้าวหน้าเพียงพอในหลายๆจังหวะสำหรับเพื่อการคว้าแชมป์"

"ช่วงหลังพวกเรามองดูเล่นได้อย่างเป็นอันตรายเยอะขึ้นเรื่อยๆจากการเปิดบอลยาวไปพบดินแดนหน้า พวกเรามีความมานะบากบั่นอย่างไม่ลดละ มันเป็นเกมที่ใกล้เคียง โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน คงจะโดนทำฟาวล์ แต่ว่าเขามิได้ นักฟุตบอลอีกรายของพวกเชาเข้าสกัด ดไวท์ แม็คนีล ในครึ่งแรกด้วย แต่ว่าพวกเราไม่ได้อะไรเลย ผมจำเป็นต้องบอกถึงหัวข้อนี้"

"สถิติลูกเซ็ตพีซของพวกเราแกร่ง แม้กระนั้นโชคร้ายที่มันไม่ได้เรื่อง พวกเขาสร้างช่องทางได้มาก แน่ๆว่ามีหลายเรื่องที่พวกเราจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไข"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet