[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตโกล แมนยู โดนหามส่งโรงหมอ,อดวิเคราะห์เกม ชปล.  VIEW : 14    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 09:48:48   

 

มาร์ค บอสนิช ตำนานโกลกลุ่มชาติประเทศออสเตรเลีย โดนแบกส่งโรงหมอโดยปัจจัยลักษณะการป่วยยังไม่มีการเปิดเผย แต่งานนี้แฟนๆพอใจได้ไพเราะเจ้าตัวโพสต์เซลฟี้ไม่มีอันตรายดี แม้กระนั้นคงจะมิได้ปฏิบัติหน้าที่เรารูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

มาร์ค บอสนิช อดีตกาลผู้เฝ้าประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนำตัวส่งโรงหมอเมื่อตอนเช้าวันอังคาร รวมทั้งต้องถอนตัวจากวิธีการทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์นี้

สมัยก่อนโกลกลุ่มชาติประเทศออสเตรเลีย วัย 52 ปี โพสต์ภาพเซลฟี้ของตัวเองผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ขณะที่อยู่บนเตียงในโรงหมอ และก็ดูราวกับว่าภาวะจิตใจของเขายังแข็งแรงดี เนื่องจากเจ้าตัวยกนิ้วโป้งเพื่อการันตีว่าทุกสิ่งไม่มีอันตรายดี

กระนั้นจากลักษณะของการป่วยของ บอสนิช ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้กับ "ราชสีห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า แล้วก็ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี ทำให้เขาคงจำเป็นต้องคลาดโอกาสสำหรับในการปฏิบัติภารกิจพินิจพิจารณาเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ออสเตรเลีย ในวันพุธนี้

ดังนี้ บอสนิช ประกาศห้อยถุงมือเมื่อปี 2009 โดยผ่านการเล่นให้กับหลายทีมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, สิดนี่ย์ ยูไนเต็ด, เชลซี และก็ เซนทรัล วัวสต์ มาริเนอร์ส และก็ สิดนี่ย์ โอลิมปิก ในตอนระหว่างที่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" เขาครอบครองแชมป์ลีกในปี 2000

อย่างไรก็แล้วแต่ตอนที่พีคเต็มที่ของ บอสนิช ก็คือการอยู่กับ วิลล่า โดยเขาสามารถได้แชมป์ ลีก คัพ (ค้างราบาว คัพ) 2 ยุคในปี 1994 แล้วก็ 1996 สำหรับในเวลานี้เขาปฏิบัติภารกิจประจำในฐานะฉันรูลูกหนังให้กับรายการทีวีในดินแดนจิงโจ้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa