[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในกับแผงหลัง  VIEW : 24    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 08:56:32   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในกับแผงหลัง โดยเตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) คว้าตัว 2 แนวรับชั้นยอดจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าอยากได้ตัว เฌเรมี่ ฟริมปง กับ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา สองสตาร์แนวรับสำคัญของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟริมปง และ แท็ปโซบา ถือเป็นสองคีย์แมนสำคัญในการนำทัพ "ห้างขายยา" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันต้นสังกัดของพวกเขานำเป็นจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยการทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค 5 แต้ม พร้อมทั้งยังไม่แพ้ทีมใดเลยในทุกรายการฤดูกาลนี้

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ทั้งสองคนนี้มาเสริมแกร่งอย่างมาก โดยในรายของ ฟริมปง ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวกับ "ผีแดง" มาแล้ว เคยเป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่ได้รับโอกาสขึ้นไปเล่นให้กับทีมชุดใหญ่

จากนั้นย้ายไปเล่นกับ กลาสโกว์ เซลติก 2 ฤดูกาลก่อนจะเดินทางมาสร้างชื่อกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2021 โดยนักเตะได้ลงเล่น 27 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ และเพิ๋งเซ็นขยายสัญญาจนกระทั่งถึงปี 2028 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ในรายของ แท็ปโซบา มีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2018 เป็นอีกหนึ่งออปชั่นที่ แมนฯ ยูฯ ต้องการตัวเพื่อช่วยสร้างเกมรับของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดย "เร้ด เดวิลส์" หวังจะนำมาทดแทน ราฟาแอล วาราน กับ จอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa