[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจจะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดสุดท้ายไปแล้ว  VIEW : 52    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 14:11:37   

 

หงส์แดง มีหวังกุมขมับ ข้างหลัง ติเตียนอาโก้ อัลกันตาร่า เจ็บกล้ามจากนัดหมายแพ้ อาร์เซน่อล ทั้งๆที่พึ่งกลับมาเล่นได้ในรอบ 10 เดือน
ตำหนิอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง บางครั้งก็อาจจะลงเล่นให้ หงส์แดง เป็นนัดหมายท้ายที่สุดไปแล้ว ข้างหลังเจ้าตัวเจ็บอีกที ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ และก็ อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เดือนกุมภาพันธ์

จอมบุกวัย 32 ปี พึ่งกลับมาลงไปในสนามให้ หงส์แดง เป็นครั้งแรกในรอบ 10 เดือน โดยลงมาเป็นตัวสำรองนาทีที่ 85 เกมออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา ก่อนมีความรู้สึกเจ็บที่กล้าม

ในตอนที่ หงส์แดง ยังมิได้รับรองทางการถึงการบาดเจ็บของ ติเตียนอาโก้ แล้วก็ตอนที่จำเป็นต้องพัก โดยคาดว่าน่าจะมีการเผยสำหรับเพื่อการแถลงข่าวของ พบร์เก้น คล็อปป์ ก่อนลงเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 10 เดือนกุมภาพันธ์นี้

ในช่วงเวลานี้ "ลิเวอร์พูล" มีนักเตะเจ็บอยู่หลายรายโดยเว้นแต่ ตำหนิอาโก้ แล้วหลังจากนั้นก็ยังมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกกลุ่มชาติอียิปต์, โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์กลุ่มชาติฮังการี, โฌแอล มาว่ากล่าวป ปราการหลังรุ่นเก๋า และก็ สเตฟาน บายเซติช กองกลางดาวรุ่ง ฯลฯ

สำหรับ ติเตียนอาโก้ จะหมดสัญญากับ หงส์แดง ข้างหลังจบฤดูนี้ รวมทั้งคาดว่า จะมิได้คำสัญญาฉบับใหม่ ทำให้อาการบาดเจ็บครั้งปัจจุบันบางทีอาจจะซึ่งก็คือการเล่นให้ "ลิเวอร์พูล" เกมท้ายที่สุดไปและก็เป็นไปได้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet