[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียน เอริคเซ่น ตัดสินใจที่จะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป  VIEW : 40    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:53:55   

 

คริสเตียน เอริคบวงสรวง เลือกแล้วขอเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ ข้างหลัง กาลาตาซาราย สนดึงไปเสริมกองทัพ ในตอนที่ เบรนท์ฟอร์ด จนถึงยินดีต้อนรับกลับมาถ้าเจ้าตัวล่ำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้
สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าของอังกฤษ รายงานข่าวสารเมื่อวันพุธที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ว่า คริสเตียน เอริคสังเวย มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงกลุ่มชาติเดนมาร์ก ตกลงใจที่จะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถัดไป ถึงแม้ กาลาตาซาราย กลุ่มดังในลีกประเทศตุรกี อยากได้ยืมตัวไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูนี้ก็ตาม

หากแม้ตลาดนักฟุตบอลลีกใหญ่ยุโรปได้ปิดตัวลงไปตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ แม้กระนั้นตลาดที่ ประเทศตุรกี ยังคงเปิดจนกระทั่งวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ แล้วก็ กาลาตาซาราย ได้สนทนากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยความคาดหมายที่จะยืมตัว เอริคบวงสรวง ไปใช้งานจนถึงจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด

แต่ สกาย สปอร์ตส์ รับรองว่า เอริคบวงสรวง เลือกแล้วที่จะเล่นให้ "ภูติผีแดง" ถัดไปจนกระทั่งตอนซัมเมอร์นี้ ต่อจากนั้นถึงค่อยวินิจฉัยอนาคตอีกครั้ง ก่อนที่จะตนเองจะหมดสัญญาค้าลำแข้งที่โรงแสดงละครที่ความฝันในตอนซัมเมอร์ปี 2025

ช่วงเวลาเดียวกัน โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมต้อนรับจอมบุกวัย 31 ปีกลับมาร่วมทีม ถ้าเจ้าตัวตกลงใจล่ำลา "ซาตานแดง" ในซัมเมอร์นี้ ข้างหลังเคยมาอยู่กับสมาพันธ์ช่วงสั้นๆในปี 2022 แล้วทำผลงานได้อย่างดียิ่ง

"เขาจะได้รับการต้อนรับกลับมาเสมอ! คริสเตียน จะเป็นแบบนั้นตลอดกาล ผมมีความรู้สึกว่า เขาเข้าใจดี รวมทั้งพวกเราทราบว่า เขาเคยมีช่วงเวลาดีๆตรงนี้"

"พวกเราเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่าเพราะอะไรเขาถึงย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะนั้น รวมทั้งผมก็พูดยังงั้นต่อสาธารณะแล้ว ผมยังรู้สึกว่าเขาทำเป็นดี แน่ๆว่าเขาได้รับบาดเจ็บมาตอนหนึ่งก่อนวันคริสต์มาส แม้กระนั้นถ้าเกิด คริสเตียน อยากได้มาอยู่ตรงนี้ เขาก็จะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม" แฟร้งค์ ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa